Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà chúc mừng Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Sở Giáo dục-Đào tạo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 18-11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà đã đến thăm và gửi lẵng hoa chúc mừng Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Gia Lai nhân kỷ niệm 86 năm Ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1030 - 18/11/2016).   
 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà chúc mừng Mặt trận Tổ quốc. Ảnh Nguyễn Giang
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Nữ Thu Hà chúc mừng Mặt trận Tổ quốc. Ảnh Nguyễn Giang

Thay mặt UBND tỉnh, bà Huỳnh Nữ Thu Hà ghi nhận những đóng góp của Mặt trận Tổ quốc trong sự phát triển kinh tế-xã hội chung của tỉnh. Bà mong muốn trong thời gian tới, Mặt trận Tổ quốc các cấp sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đoàn thể thực hiện tốt những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và Nghị quyết 15 của Đảng bộ tỉnh. Đại diện đội ngũ cán bộ, nhân viên, ông Hồ Văn Điềm-Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc cảm ơn sự quan tâm của UBND tỉnh và hứa sẽ hoàn thành tốt tất cả mọi nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước giao phó.
 

Bà Huỳnh Nữ Thu Hà chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Giáo dục-Đào tạo nhân ngày 20-11. Ảnh Nguyễn Giang
Bà Huỳnh Nữ Thu Hà chúc mừng cán bộ, nhân viên Sở Giáo dục-Đào tạo nhân ngày 20-11. Ảnh Nguyễn Giang

Cùng ngày, bà Huỳnh Nữ Thu Hà cũng đã đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, nhân viên Sở Giáo dục-Đào tạo nhân kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11). Bà mong muốn Sở Giáo dục-Đào tạo sẽ tiếp tục hoàn thành tốt những đề án giáo dục trọng tâm mà đã tham mưu cho UBND tỉnh để ngành giáo dục tỉnh nhà ngày càng khởi sắc. Nhân đây, ông Huỳnh Minh Thuận-Giám đốc Sở Giáo dục-Đào tạo đã báo cáo với Phó Chủ tịch UBND tỉnh những nhiệm vụ cơ bản mà thời gian qua Sở đã và đang nỗ lực thực hiện như: những phương pháp nhằm đáp ứng sự đổi mới của Kỳ thi THPT Quốc gia 2017 nhằm nâng cao tỷ lệ đậu tốt nghiệp THPT; phát động đợt thi đua chuyên đề về duy trì sĩ số học sinh, nâng cao chất lượng dạy và học...

Nguyễn Giang

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.