Gia Lai: Tập huấn khảo sát đánh giá tác động dự án IFAD

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- (GLO)- Sáng 16-11, tại TP. Pleiku, Ban điều phối Dự án hỗ trợ nông nghiệp, nông dân và nông thôn( IFAD) tỉnh Gia Lai đã tổ chức tập huấn khảo sát đánh giá tác động cuối kỳ (RIMS) của dự án tại 26 xã ở 5 huyện Đak Đoa, Kbang, Kông Chro, Ia Pa và Krông Pa.

Ảnh: N.D
Quang cảnh lớp tập huấn. Ảnh: N.D

Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo Ban Điều phối dự án tỉnh, Ban Hỗ trợ kinh doanh nông nghiệp các huyện cùng các xã được hưởng lợi từ dự án.

Cuộc khảo sát bao gồm hai phần khảo sát hộ gia đình và khảo sát về tình trạng suy dinh dưỡng trẻ em. Trong đó sẽ khảo sát trực tiếp 900 hộ tại 5 huyện trong vùng dự án thông qua các phiếu thăm dò.

Mục đích chính của cuộc khảo sát lần này là thu thập số liệu đánh giá tác động của “Dự án hỗ trợ nông nghiệp, nông dân và nông thôn tỉnh Gia Lai”  tới chất lượng cuộc sống của các hộ gia đình như: tài sản, an ninh lương thực, các hoạt động sản xuất nông nghiệp, tiếp cận thị trường và dịch vụ khuyến nông…

Nguyễn Diệp

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.