Gia Lai hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Kế hoạch tổ chức Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15-3) năm 2017 vừa được UBND tỉnh Gia Lai phê duyệt.
 

Theo đó, các hoạt động bảo vệ người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Gia Lai được tổ chức từ ngày 10-3 đến 25-3-2017, với chủ đề: “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”. Nhân Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam, tỉnh sẽ triển khai các hoạt động như: tuyên truyền pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng; tuyên truyền, vận động và hướng dẫn người tiêu dùng khi quyền lợi bị xâm phạm thì cần liên hệ với các cơ quan chức năng để được hướng dẫn, giải quyết.

Cũng trong dịp này, tỉnh sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”. Cùng với đó là các hoạt động nhằm biểu dương, tôn vinh các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc bảo vệ người tiêu dùng; khuyến khích các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động tri ân người tiêu dùng. Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh còn diễn ra các hoạt động ký kết, cam kết sản xuất, cung ứng hàng hóa, dịch vụ đảm bảo an toàn, chất lượng.

Duy Lê

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.