Trường Sinh Gia Lai vươn ra phía biển

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Với mục tiêu “Tiến lên cùng nhà nông”, Công ty Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh đã nghiên cứu và sản xuất thành công thuốc trị bệnh thủy sản để giúp bà con nuôi trồng thủy sản có hiệu quả cao, tạo ra nguồn thực phẩm sạch không nhiễm hóa chất.
 

Thuốc trị bệnh thủy sản giúp bà con nuôi trồng thủy sản có hiệu quả cao. Ảnh: Trần Dung
Thuốc trị bệnh thủy sản giúp bà con nuôi trồng thủy sản có hiệu quả cao. Ảnh: Trần Dung

“Là đơn vị tiên phong đổi mới trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược để thay thế hóa chất, kháng sinh, phục vụ nuôi trồng thủy sản, công ty đã và đang từng bước hoà nhập được với cơ chế thị trường , phát triển, mở rộng hoạt động, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Sản phẩm của Công ty không ngừng cải tiến về chất lượng, đa dạng về chủng loại, mẫu mã để phục vụ tốt nhất cho bà con nông dân”-chị Võ Thị Tuyết Hà (Phó giám đốc Công ty Phát triển Khoa học quốc tế Trường Sinh) chia sẻ.

Công ty Trường Sinh đã nghiên cứu và sản xuất thành công các chất xử lý, cải tạo môi trường như: SDK, TS B52, TR 555, TS 777, men vi sinh...; những sản phẩm phòng và trị bệnh các loài thủy sản như: TS 1001 trị gan phòng đốm trắng; TR 555 điều trị Taura, nhiễm trùng huyết, TS 999 điều trị bệnh phân trắng... Tất cả các sản phẩm đều được chiết xuất hoàn toàn bằng 100% thảo dược. Chính yếu tố này đã góp phần thay thế được hầu hết các dòng sản phẩm thuốc có chứa kháng sinh và nguồn gốc hóa học, đảm bảo sức khỏe cho vật nuôi và tạo ra nguồn thực phẩm sạch đáp ứng cho nhu cầu xuất khẩu. Các sản phẩm của Công ty trước khi đưa ra thị trường phục vụ cho người tiêu dùng đã trải qua khảo nghiệm, kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Chính vì vậy mà chất lượng luôn ổn định, đạt tiêu chuẩn, được các nhà khoa học đánh giá cao, khách hàng tin dùng và tín nhiệm.

 

Công ty thường xuyên tổ chức các hội thảo khoa học hướng dẫn phòng chống dịch bệnh cho thủy sản. Ảnh: Trần Dung
Công ty thường xuyên tổ chức các hội thảo khoa học hướng dẫn phòng chống dịch bệnh cho thủy sản. Ảnh: Trần Dung

Tận dụng được lợi thế từ thiên nhiên là những loại thảo dược quý hiếm, biến những cây cỏ tưởng chừng như vô tác dụng trở thành những bài thuốc hữu hiệu phục vụ cho cuộc sống. Trường Sinh cũng là một trong những Công ty đầu tiên xây dựng thành công trung tâm nghiên cứu và tổng đài tư vấn cho bà con nuôi trồng thủy sản về tất cả những lĩnh vực nuôi trồng thủy sản đã thu hút sự quan tâm và hài lòng của khách hàng.  Hiện tại, Trường Sinh có trên 300 nhà phân phối và đại lý trên cả nước, cùng với hệ thống kỹ sư trực tiếp tại các vùng nuôi lớn và kỹ sư trực tổng đài.

Phó Giám đốc Công ty Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh Võ Thị Tuyết Hà cho biết thêm: “Chúng tôi cũng đã xây dựng quy trình nuôi tôm không xảy ra dịch bệnh và áp dụng rộng rãi cho bà con nuôi trồng thủy sản trên cả nước. Nuôi tôm theo quy trình này vừa đảm bảo thu hoạch cao, vừa rút ngắn được thời gian nuôi và giảm chi phí đáng kể.  Cùng với sự nỗ lực trong nghiên cứu y dược, hàng loạt các sản phẩm mới của Công ty ra đời đã khống chế được các dịch bệnh mới diễn biến vô cùng phức tạp ở thủy sản như: Lenmentesone điều trị loãng đường ruột, Septomine điều trị xuất huyết đường ruột, đại hoàng thạch điều trị cong thân đục cơ của tôm… mang lại tính hiệu quả vượt trội, giải quyết được nỗi lo ám ảnh của bà con khi bước vào vụ nuôi mới cũng như mang đến cho bà con sau một vụ mùa thắng lợi”.   

Đến nay, hệ thống quản lý của Công ty đã đi vào hoạt động ổn định và được cải tiến, phát triển. Doanh thu và lợi nhuận của Công ty cũng không ngừng gia tăng. Từ một Công ty có qui mô sản xuất nhỏ, Công ty đã phát triển mạnh và hiện nay đã trở thành một tập đoàn bao gồm nhiều Công ty con với các lĩnh vực hoạt động khác nhau như: nghiên cứu y dược, sản xuất các chế phẩm sinh học xử lý môi trường, sản xuất thuốc phòng và điều trị dịch bệnh trong nuôi trồng thủy sản, sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh, sản xuất và kinh doanh rượu có nguồn gốc từ thảo dược… Các lĩnh vực hoạt động của Công ty đều liên quan đến mục tiêu bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, vật nuôi.

Với hướng đi mới lạ, thiết thực và giải quyết được các vấn nạn xã hội đang được trăn trở và quan tâm, cùng với những kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong thời gian qua, Công ty đã vinh nhận được rất dự nhiều các giải thưởng danh giá do Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam và các tổ chức kinh tế trao tặng: Bằng khen “có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, xây dựng và phát triển hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam năm 2010”; Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao; Giải thưởng “cúp vàng topten thương hiệu Việt - ứng dụng khoa học công nghệ năm 2011”; Giải thưởng “cúp vàng chất lượng” trong chương trình Ngày hội Tam nông lần thứ III; năm 2015 Công ty cũng vinh dự được công nhận “Nhà cung cấp uy tín Asean”, “Thương hiệu mạnh phát triển bền vững Asean” năm 2015 và nhiều giải thưởng danh giá khác...

Minh Dung

Có thể bạn quan tâm