Lễ công bố thành lập Sở Ngoại vụ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 10-10, UBND tỉnh đã tổ chức lễ công bố thành lập Sở Ngoại vụ. Tham dự lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành; Phó Bí thư Tỉnh ủy Châu Ngọc Tuấn và lãnh đạo một số sở, ban, ngành liên quan.
 

Ảnh: T.N
Ảnh: T.N

Thừa ủy quyền của lãnh đạo tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ Huỳnh Văn Tâm đã công bố Nghị quyết số 15/NQ-HĐND của HĐND tỉnh về thành lập Sở Ngoại vụ tỉnh Gia Lai, Quyết định số 720/QĐ-UBND quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Sở Ngoại vụ.

Tại buổi lễ cũng đã công bố các Quyết định số 923 và 924/QĐ-UBND về điều động, bổ nhiệm ông Đỗ Lê Nam-Trưởng phòng Ngoại vụ Văn phòng UBND tỉnh và ông Hoàng Minh Việt-Trưởng phòng Cải cách Hành chính của Sở Nội vụ, cùng giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ. Đồng thời, công bố Công văn số 4581/UBND-NC của UBND tỉnh phân công nhiệm vụ ông Đỗ Lê Nam làm Phó Giám đốc phụ trách Sở Ngoại vụ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành nhấn mạnh: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, Sở Ngoại vụ phải tranh thủ sự hướng dẫn của Bộ Ngoại giao và các bộ ngành liên quan, cũng như cần học hỏi kinh nghiệm công tác của ngành Ngoại vụ ở các tỉnh, thành phố, để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao...

Thanh Nhật

Có thể bạn quan tâm