Khối thi đua các tổ chức CT-XH tỉnh:Giao lưu văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 1-9, tại Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh Gia Lai, Khối thi đua các tổ chức chính trị-xã hội tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc chương trình giao lưu văn hóa-văn nghệ, thể dục-thể thao năm 2016. Tham dự buổi lễ có các đại diện lãnh đạo và hơn 150 vận động viên là cán bộ, nhân viên thuộc 6 đơn vị trong Khối thi đua các tổ chức chính trị-xã hội: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Hội Cựu chiến binh tỉnh.

  Các đội sôi nổi thi đấu trong môn kéo co. Ảnh: P.L
Các đội sôi nổi thi đấu trong môn kéo co. Ảnh: P.L

Trong thời gian một ngày, các đội tham gia thi đấu ở 6 môn thể thao: kéo co, bóng bàn, đi xe máy chậm, đi xe đạp chậm, bịt mắt đập niêu, nhảy bao bố. Sau khi kết thúc các môn thể thao, các đội cùng nhau giao lưu văn nghệ ngay tại hội trường của Trung tâm Hoạt động Thanh niên tỉnh.

Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Tỉnh Đoàn; Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Liên đoàn Lao động tỉnh đồng giải nhì; các đơn vị còn lại đồng giải ba.

Được biết, chương trình được tổ chức nhằm chào mừng 71 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9. Đây cũng là dịp để cán bộ, công chức, viên chức của các đơn vị trong khối được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm