Phát hiện cơ sở sản xuất nước giải khát không có giấy phép

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 23-5, Đoàn thanh tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Gia Lai đã bất ngờ kiểm tra cơ sở sản xuất, kinh doanh sữa bắp, nước đậu nành, nước nha đam (địa chỉ 363A Trần Phú, TP. Pleiku). Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở không xuất trình được hồ sơ, giấy tờ liên quan như giấy đăng ký kinh doanh, chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu, sản phẩm không có nhãn mác…

Ảnh: Dã Quỳ
Ảnh: Dã Quỳ

Ngoài ra, đoàn kiểm tra còn phát hiện bên trong một số chai nước nha đam của cơ sở có xuất hiện vật thể lạ. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản, đồng thời tổ chức tiêu hủy 180 chai nước nha đam không nhãn mác của cơ sở này.

Được biết, vào ngày 4-5-2016, cơ sở này đã bị UBND phường Diên Hồng (TP. Pleiku) xử phạt 500.000 đồng vì hành vi không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm. Theo chủ cơ sở thì các sản phẩm do cơ sở sản xuất chủ yếu cung cấp cho các quán ăn và giải khát vỉa hè trên địa bàn TP. Pleiku.

Dã Quỳ

Có thể bạn quan tâm

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

Quân đoàn 3: Vang mãi bản hùng ca

(GLO)- Trong 49 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đoàn 3 không chỉ đóng góp quan trọng trong công cuộc giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước mà còn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, góp phần phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn đứng chân.