Gia Lai: 3 người chết và 10 người bị thương do TNGT trong 4 ngày nghỉ lễ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo thống kê của Công an tỉnh Gia Lai, trong 4 ngày nghỉ lễ (từ 30-4 đến 3-5), trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 5 vụ tai nạn và va chạm giao thông (TNGT) làm 3 người chết và 10 người bị thương.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trong đó, có một vụ TNGT rất nghiêm trọng xảy ra tại huyện Đức Cơ làm 2 người chết. Cụ thể, khoảng 23 giờ 10 phút, ngày 2-5, tại km 226, trên quốc lộ 19 (thuộc địa phận thị trấn Chư Ty), anh Siu Han (SN 1998), trú tại làng Bò, xã Ia Pnôn điều khiển xe mô tô BKS 81P7-0658 lưu thông theo hướng từ thị trấn Chư Ty đi Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh thì xảy ra tai nạn với xe mô tô (không có BKS) do anh Đinh Văn Thắng (SN 2000), trú tại xã Ia Kla lưu thông theo chiều ngược lại. Hậu quả của vụ tai nạn đã khiến Siu Han và Thắng tử vong tại chỗ, hai xe mô tô hư hỏng nặng.

Ngoài ra, trên địa bàn tỉnh còn xảy ra hai vụ phạm pháp hình sự, trong đó có 1 vụ cướp giật tài sản tại TP. Pleiku và 1 vụ trộm cắp tài sản tại huyện Chư Sê. Cũng trong thời gian này, tại xã Ia Mơ Nông (huyện Chư Pah) và thị trấn Phú Thiện (huyện Phú Thiện), xảy ra hai vụ sét đánh làm 3 người chết, 3 người bị thương. Bên cạnh đó còn xảy ra 1 vụ tự tử và 1 vụ đuối nước tại huyện Ia Grai làm chết 2 người.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.