Gia Lai: Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Giao thông

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát Giao thông (21-2-1946 – 21-2-2016), chiều 15-2, Công an tỉnh Gia Lai đã tổ chức Lễ kỷ niệm, tọa đàm và gặp mặt các thế hệ Cảnh sát Giao thông (CSGT) Công an tỉnh qua các thời kỳ. Đến tham dự buổi lễ có các đồng chí nguyên là Trưởng, Phó trưởng phòng CSGT qua các thời kỳ cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh và lãnh đạo Công an 17 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
 

Tặng giấy khen cho tập thể xuất sắc. Ảnh: L.A
Tặng giấy khen cho tập thể xuất sắc. Ảnh: L.A

Tại buổi lễ, Đại tá Phạm Văn Uấn-Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh đã ôn lại truyền thống hào hùng trong suốt 70 năm hình thành và phát triển của lực lượng CSGT cả nước nói chung và truyền thống 40 năm của lực lượng CSGT tỉnh Gia Lai. Trong 70 năm qua, dưới sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng, của Bộ Công an và được sự đùm bọc, giúp đỡ của nhân dân, lực lượng CSGT trong cả nước đã khắc phục những khó khăn gian khổ, góp phần làm nên những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Hòa trong truyền thống vẻ vang đó, lực lượng CSGT Gia Lai cũng đã đóng góp nhiều thành tích to lớn trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cùng với các lực lượng Công an khác và quần chúng nhân dân bảo vệ vững chắc an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh  

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Vũ Văn Lâu-Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã ghi nhận những thành tích đạt được của lực lượng CSGT toàn tỉnh, đồng thời nhấn mạnh: “Trong thời gian tới, nhiệm vụ bảo đảm an toàn giao thông đặt ra cho lực lượng Công an nhân dân nói chung và lực lượng CSGT tỉnh Gia Lai nói riêng rất nặng nề. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới, lực lượng CSGT phải tỏ rõ bản lĩnh chính trị, lập trường kiên định, vững vàng, không ngừng phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng. Ngoài ra, cần tiếp tục đổi mới toàn diện, nâng cao chất lượng các mặt công tác, phát huy hiệu quả vai trò nòng cốt trên mặt trận đảm bảo an toàn giao thông…”.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho tập thể phòng PC67 và Đại tá Phạm Văn Uấn; Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen cho 12 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

Lê Anh

Có thể bạn quan tâm