Bồi thường 40 triệu đồng cho khách hàng bị rủi ro

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 18-12, Công ty Bảo hiểm Dầu khí khu vực Tây Nguyên (PVI Gia Lai) đã đến thăm, động viên và trao tiền bồi thường cho gia đình nạn nhân Bùi Minh Tâm (SN 1968) trú tại thôn 3, xã An Phú, TP. Pleiku, thiệt mạng do tai nạn sử dụng điện ngày 11-12 vừa qua.
 

Ông Vũ Đức Thuấn- Phó Giám đốc CTy Bảo hiểm Dầu khí Tây Nguyên (PVI Gia Lai) trao tiền bồi thường cho mẹ của nạn nhân. Ảnh: Tú Uyên
Ông Vũ Đức Thuấn-Phó Giám đốc Công ty Bảo hiểm Dầu khí Tây Nguyên (PVI Gia Lai) trao tiền bồi thường cho mẹ của nạn nhân. Ảnh: Tú Uyên

Căn cứ hợp đồng Bảo hiểm tai nạn hộ sử dụng điện được ký kết lúc 8 giờ ngày 11-12-2014, có thời hạn 1 năm, số tiền bảo hiểm là 40 triệu đồng, phí 100.000 đồng/năm/hộ (cho tất cả các thành viên thuộc hộ).
 

Ảnh: Tú Uyên
Ảnh: Tú Uyên

Vào lúc 11 giờ trưa ngày 11-12, nạn nhân Bùi Minh Tâm được xác nhận là đã thiệt mạng tại nhà người em trai (tổ 15, phường Hội Phú, TP. Pleiku). Nguyên nhân tai nạn do người này kéo điện từ trong nhà ra ngoài sân để tưới nước dẫn đến chập điện.

Tú Uyên

Có thể bạn quan tâm

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

Sức mạnh ở Tiểu đoàn SPG-9

(GLO)- Tiểu đoàn SPG-9 (Tiểu đoàn 15), Sư đoàn 320, Quân đoàn 3 được trang bị hỏa lực mạnh, cơ động nhanh là một trong những lực lượng chủ công của Sư đoàn 320 khi thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ địa bàn.