Tạm giữ đối tượng giao cấu với trẻ em

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Ia Grai đang tạm giữ đối tượng Hồ Trọng Thương (thường gọi là “Chúc”, SN 1993, trú tại tổ 3, phường Thắng Lợi, TP. Pleiku) để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em.
 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo hồ sơ của Công an huyện Ia Grai, vào tháng 7-2014, thông qua sự giới thiệu của bạn bè, Thương và em T. (SN 1999, trú tại phường Chi Lăng, TP. Pleiku) gặp nhau rồi hai người nảy sinh tình cảm. Đến ngày 13-10, Thương hẹn em T. đi chơi. Sau khi ăn uống rồi đi hát karaoke, Thương đã chở T. đến một nhà nghỉ thuê phòng cho T. ở qua đêm rồi Thương về nhà mình ngủ. Sáng hôm sau, Thương quay lại đón thì T. nói muốn bỏ nhà đi với Thương. Nghe lời bạn gái, Thương chở T. đến nhà một người quen ở xã Ia Dêr (huyện Ia Grai) xin ở nhờ. Tại đây, trong một tuần ở cùng nhau, Thương và em T. đã nhiều lần “làm chuyện người lớn”.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình em T. về sự việc, Công an huyện Ia Grai đã tiến hành bắt giữ Hồ Trọng Thương để điều tra. Tại cơ quan Công an, Thương đã khai nhận toàn bộ hành vi giao cấu với trẻ em của mình.

Vĩnh Phúc

Có thể bạn quan tâm