Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân: Chuyển hàng Tết ra đảo Đá Lớn B

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Đúng 14 giờ ngày 24-12, tàu HQ936 chở hàng Tết ra với các chiến sĩ đảo Trường Sa đã cập bến đảo Đá Lớn B trước sự đón mừng của cán bộ và chiến sĩ trên đảo.
 

Cầu Cảng Vịnh Cam Ranh-Vùng 4 Hải Quân chuẩn bị xuất bến.
Cầu Cảng Vịnh Cam Ranh-Vùng 4 Hải Quân chuẩn bị xuất bến.

Đúng như kế hoạch, chiều 21-12, tại Cam Ranh (Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh Vùng 4 (Quân chủng Hải quân) đã tổ chức lễ khởi hành chuyến tàu đưa nhân dân, cán bộ, chiến sĩ ra công tác và vận chuyển hàng hóa Tết Giáp Ngọ-2014 ra phục vụ bộ đội và nhân dân đang bảo vệ và sinh sống trên quần đảo Trường Sa. Cùng đi với đoàn công tác có gần 100 phóng viên báo đài Trung ương và địa phương.
 

Theo kế hoạch, các chuyến tàu mang hàng Tết cho đảo Trường Sa đi theo 3 tuyến, tới các đảo phía Bắc, đảo phía Nam và giữa. Để thực hiện chuyến công tác, Bộ Tư lệnh Hải quân đã có kế hoạch chuẩn bị đầy đủ hàng hóa thiết yếu, bảo đảm an toàn thực phẩm như: Các loại thực phẩm tươi, gạo nếp Bắc, lá dong, lạt buộc, miến dong, măng khô, bánh kẹo, đường, sữa, rau xanh, hoa quả tươi, gần 120 con heo sống được chuyển ra đảo. Cùng sách báo, băng đĩa nhạc, lịch, quà tặng do các tổ chức và nhân dân trong đất liền gửi tặng.

Trần Văn Nghĩa

Có thể bạn quan tâm

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

Xứng đáng với truyền thống đơn vị anh hùng

(GLO)- Cùng với lực lượng Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) cả nước, Phòng CSCĐ (tiền thân là lực lượng An ninh vũ trang thuộc Ban An ninh Gia Lai) đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh để tiến lên hiện đại. Với những chiến công xuất sắc, Phòng CSCĐ được Đảng, Nhà nước khen tặng nhiều phần thưởng cao quý.