Đoàn cán bộ cấp cao Quân khu 1-Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm hữu nghị tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 11-3, tại Văn phòng UBND tỉnh Gia Lai, Đoàn cán bộ cấp cao Quân khu 1-Quân đội Hoàng gia Campuchia do Đại tướng Huốt Chhiêng-Phó Tư lệnh Lục quân-Tư lệnh Quân khu 1-Quân đội Hoàng gia Campuchia dẫn đầu, đã đến thăm xã giao lãnh đạo tỉnh Gia Lai. Tiếp đoàn tại Văn phòng UBND tỉnh có ông Phạm Thế Dũng-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và một số ngành chức năng của tỉnh...

Ảnh: Thanh Nhật
Ảnh: Thanh Nhật

Trong không khí thắm tình đoàn kết hữu nghị, Đại tướng Huốt Chhiêng đã gửi lời thăm hỏi, chúc mừng đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Gia Lai. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Đảng và Nhà nước, cũng như nhân dân, Quân đội Việt Nam trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng đất nước Campuchia.

Ảnh: Thanh Nhật
Ảnh: Thanh Nhật

Cảm ơn đáp từ chuyến thăm hữu nghị của Đoàn cán bộ cấp cao Quân khu 1 Campuchia, Chủ tịch Phạm Thế Dũng cam kết sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động đối ngoại, hợp tác giữa Gia Lai với các tỉnh bạn Campuchia, đưa tình đoàn kết hữu nghị giữa hai bên lên tầm cao mới. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai cũng đề nghị lãnh đạo Quân khu 1-Quân đội Hoàng gia Campuchia, cũng như các tỉnh khu vực Đông Bắc Campuchia tăng cường mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị truyền thống sự hiểu biết lẫn nhau giữa quân đội và nhân dân hai nước, tiếp tục phối hợp với lực lượng K52 của tỉnh Gia Lai trong vấn đề tìm kiếm hài cốt Quân Tình nguyện Việt Nam hy sinh tại Campuchia.

Cũng trong chuyến thăm hữu nghị tại Gia Lai, Đoàn cán bộ cấp cao Quân khu 1 Campuchia đã đến thăm Bộ Tư lệnh Binh đoàn 15. 

Thanh Nhật
 

Có thể bạn quan tâm