Ác nhân "Joker" phiên bản mới chính thức lộ diện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngay khi tung trailer đầu tiên dài hơn 2 phút, "Joker" đã nhận được phản hồi tích cực, hứa hẹn gây ám ảnh trên màn ảnh.

Sau bao chờ đợi, cuối cùng bộ phim riêng về Joker đã chính thức tung trailer đầu tiên với diễn xuất của Joaquin Phoenix. Bộ phim đưa người xem về quá khứ để tìm hiểu cội nguồn sự ra đời của một trong những ác nhân đáng sợ nhất màn ảnh.

Từng được thể hiện thành công bởi rất nhiều diễn viên, đặc biệt là ngôi sao quá cố Heath Ledger và mới đây là Jared Leto, việc đảm nhiệm vai nhân vật phản diện lớn nhất của DC trong một bộ phim riêng về Joker thực sự là thách thức với bất cứ diễn viên nào. Tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên của phim cho thấy Joaquin Phoenix là lựa chọn xứng đáng.

 

Joaquin Phoenix thay thế Leonardo DiCaprio vào vai nhân vật phản diện lớn nhất của DC.
Joaquin Phoenix thay thế Leonardo DiCaprio vào vai nhân vật phản diện lớn nhất của DC.



Trailer đầu tiên dài hơn 2 phút cho thấy Joaquin Phoenix đã biến đổi ngoạn mục từ Arthur Fleck, từ một nghệ sĩ biểu diễn cố gắng vượt qua những vấn đề sức khoẻ cá nhân để biến thành Joker, gã hề có nụ cười chết chóc là nỗi kinh sợ của cư dân Gotham. Những hình ảnh đầu tiên cho người xem cảm nhận sự ghê sợ từ Joker qua diễn xuất ấn tượng của Joaquin Phoenix sau màn hoá trang, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ màn ảnh mùa Thu này.

 

Đồng thời với trailer đầu tiên, Warner Bros. tung poster chính thức của
Đồng thời với trailer đầu tiên, Warner Bros. tung poster chính thức của "Joker" với tagline: "Put on a Happy Face" cũng là tên ca khúc được dùng chạy suốt trailer.



Joaquin Phoenix là diễn viên thứ 4 từng được đề cử Oscar đảm nhiệm vai ác nhân Joker sau Jack Nicholson (Batman, 1989), Heath Ledger (The Dark Knight, 2008) và Jared Leto (Suicide Squad, 2016).

"Joker" sẽ chính thức công chiếu trên toàn cầu từ 4/10 tới.

MyA (VIE)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).