Ngọc Trinh vào vai gái quê trong phim Tết 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau Vòng eo 56, Ngọc Trinh tiếp tục có cơ hội tham gia trong dự án phim Tết 2019 - Vu quy đại náo với vai diễn khá đặc biệt.

 
 Hình ảnh Ngọc Trinh trong Vu quy đại náo
Hình ảnh Ngọc Trinh trong Vu quy đại náo



Vu quy đại náo là một câu chuyện có bối cảnh ở miền Tây nhưng lại đầy hơi hướng thời đại xoay quanh chủ đề đám cưới. Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Trần Khánh Hoàng, người đã góp phần làm nên thành công của Em chưa 18. Vai trò đạo diễn được giao cho Lê Thiện Viễn, một nhiếp ảnh gia, đạo diễn MV quen mặt của một loạt những ngôi sao giải trí đình đám.

Đây cũng là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của nhà sản xuất Lý Minh Thắng sau một loạt những bộ phim thành công về thương mại như: Vòng eo 56, Sài Gòn Anh yêu em, Mẹ chồng, Lô tô…  Anh cho biết, vì rất tâm đắc chọn chiếu vào dịp Tết âm lịch nên anh muốn tác phẩm dễ hiểu, dễ cảm, gần gũi, rộn ràng nhưng tất nhiên cũng có giá trị điện ảnh, thông điệp ý nghĩa.

Trong phim, Ngọc Trinh sẽ tiếp tục hóa thân thành một cô gái quê, tỉnh lẻ, nhưng mạnh mẽ hơn Trinh của Vòng eo 56. Chia sẻ về lý do quyết định chọn Ngọc Trinh cho vai chính trong dự án này, đạo diễn Lê Thiện Viễn cho hay: “Ngọc Trinh là cái tên đầu tiên bật ra. Thời gian tham gia Vòng eo 56, tôi có xuống hiện trường vài lần, thấy Ngọc Trinh rất lăn xả, chịu khó, bình dân, khác xa với hình ảnh mọi người thường thấy. Thế nên vai diễn lần này từ khi chưa bấm máy, tôi đã rất háo hức vì Trinh vào vai cô gái miền Tây rất hợp. Rất vui là Trinh đồng ý mà không cần quan tâm tới tay nghề làm phim của tôi ra sao”.


 

 Đạo diễn Lê Thiện Viễn trên phim trường
Đạo diễn Lê Thiện Viễn trên phim trường



Là một nhiếp ảnh gia – đạo diễn MV ca nhạc, Lê Thiện Viễn được kỳ vọng cũng như hoài nghi khi lần đầu tiên đứng vai trò đạo diễn điện ảnh. Tuy nhiên, anh lại rất thoải mái thừa nhận rằng trong quá trình làm phim mình không gặp phải khó khăn gì, mọi người trong ekip đều hỗ trợ hết mình để anh hoàn thành nhiệm vụ. “Khó khăn nhất chỉ nằm ở bản thân mình. Đôi khi tôi cứ băn khoăn mình có làm nổi hay không. Rất may là mình đã vượt qua”-Lê Thiện Viễn chia sẻ.

Ngoài vai chính của Ngọc Trinh, phim còn quy tụ dàn diễn viên: La Thành, Diệu Nhi, Hồ Vĩnh Anh… cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi: Việt Hương, Lê Giang, Phi Phụng, Tiết Cương, Chí Tài, Huỳnh Lập, Quang Trung… Phim cũng có sự tham gia của loạt khách mời nổi tiếng như: Thủy Tiên, Trần Quang Đại, Mâu Thủy, Minh Triệu, Âu Bảo Ngân, Tài Smile…

Phim hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến khởi chiếu Tết Nguyên đán 2019.

Hải Duy (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).