Chạy trốn thanh xuân

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đó là tựa đề của bộ phim do hai đạo diễn Vũ Minh Trí và Nguyễn Đức Hiếu thực hiện sẽ ra mắt khán giả vào ngày 26-11 tới đây, trên kênh VTV3.

Bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” xoay quanh nhân vật chính tên An (diễn viên Lưu Đê Ly thủ vai) – một cô gái có hoàn cảnh éo le. An bị chính mẹ đẻ của mình “khủng bố” cả về tiền bạc lẫn tinh thần chỉ vì ham mê cờ bạc. Sau khi mẹ An vào tù, cô chuyển đến ở một xóm trọ, bắt đầu những mối quan hệ mới cùng rất nhiều câu chuyện bi hài. Tại đây, từ một cô gái cô đơn giữa tình bạn, tình yêu lẫn gia đình, An đã được truyền sức sống, niềm tin vào tương lai để lạc quan trở lại với cuộc sống hiện tại.
 

Bộ phim
Bộ phim "Chạy trốn thanh xuân" lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 40 phút, từ ngày 26-11.



Đạo diễn Nguyễn Đức Hiếu cho biết, phim được làm với tiết tấu nhanh, nhiều kịch tính với những xung đột liên tiếp xảy ra. Không chỉ phản ánh diễn biến tâm lý trong cuộc sống của nhiều bạn trẻ hay bi kịch trong cuộc sống hôn nhân gia đình thời đại mới, phim còn mang bức thông điệp ý nghĩa về giá trị của tuổi trẻ: “Bất cứ ai cũng có một tuổi thanh xuân và chúng ta phải biết giữ gìn. Tuổi thanh xuân ấy gắn liền với tình yêu, tình bạn và cần phải biết trân trọng những gì mình đang có”.

 Phim có hai bối cảnh chính là khu nhà trọ tại Đông Ngạc (Hà Nội) và ở Đại Lải (Vĩnh Phúc). Bên cạnh đó, đoàn làm phim còn ghi lại những khung cảnh thiên nhiên ấn tượng với mong muốn mang không khí và màu sắc tươi trẻ tại Ninh Bình và Nam Định.

"Chạy trốn thanh xuân" dài 30 tập, có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ như: Mạnh Trường, Bình An, Huỳnh Anh, Lưu Đê Ly, Minh Huyền cùng hai gương mặt gạo cội Hoàng Hải và Chiều Xuân.

Bộ phim lên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 40 phút, thứ hai, ba hằng tuần từ ngày 26-11.

Diệu Thúy (QĐND)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).