Những bộ phim xem xong thấy tuổi thanh xuân ùa về

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

"Chị đứng đấy, chờ em đến tán" và "Có nắng, có gió, ấy là ngày tươi đẹp" là những bộ phim xem xong, mỗi chúng ta sẽ thấy tuổi thanh xuân ùa về.

"Chị đẹp" Bích Phương.
"Chị đẹp" Bích Phương.



"Chị đứng đấy, chờ em đến tán" có lẽ là bộ phim có kịch bản táo bạo nhất từ trước tới nay về chủ đề "tình yêu chị em". Phim kể về 3 chàng trai Tuấn Kiệt, Tuấn Phong, Tuấn Ngọc (18 tuổi) là 3 anh em sinh ba, cùng có vẻ ngoài đẹp trai nhưng tính cách rất khác biệt. Cuộc sống của họ thay đổi hoàn toàn khi Bích Phương (21 tuổi) được ông bố đón về nuôi và sống cùng 1 nhà với ba chàng trai mới lớn.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, cả 3 anh em đều trúng tiếng sét ái tình với cô gái hơn tuổi. Từ đó, họ làm mọi cách để tiếp cận 'bà chị', thể hiện tình cảm của mình. Về phía Phương, cô phải đối mặt với sự khó chịu của bà Khoa (vợ ông Lịch) và sự ganh ghét của cô bé hàng xóm lắm chuyện. Đồng thời, Phương cũng vô cùng lưỡng lự khi cùng lúc nhận được sự yêu mến của 3 cậu em kém tuổi. Rất nhiều tình huống dở khóc dở cười nảy sinh.
 

 Poster phim.
Poster phim.



Bằng sự thông minh, khéo léo của mình, Phương giải quyết các mâu thuẫn và sự phức tạp của những mối quan hệ xung quanh. Trong quá trình đó, Phương còn tìm ra được sự thật về thân thế của mình cũng như giúp 3 chàng trai thay đổi, đạt được ước mơ'.

Ngoài tình tiết gây bất ngờ cho khán giả là tình yêu trong sáng của 3 chàng trai mới lớn và "chị đẹp", phim còn một lần nữa định nghĩa lại khái niệm gia đình: đó không chỉ đơn thuần là nơi ta sinh ra và lớn lên, đó còn là nơi chúng ta lựa chọn để gắn bó và yêu thương.

Trong khi đó, bộ phim "Có nắng có gió, ấy là ngày tươi đẹp" của đạo diễn Tôn Nguyễn lấy chủ đề thanh xuân học đường để khai thác. Phim xoay quanh tình bạn, tình yêu, cuộc sống, học tập của các học sinh lớp 12, trong đó 2 nhân vật chủ chốt là Chiêu Dương và Vũ Phong.

Chiêu Dương và Vũ Phong đều là hai học sinh thông minh, tài năng. Nhưng do tính cách, quan điểm sống trái ngược, cả hai thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Một ngày đẹp trời, Chiêu Dương và Vũ Phong cùng chạm vào cuốn sách có phép thuật Ghét của nào, trời trao của ấy và hoán đổi linh hồn cho nhau. Từ đây, thân xác Chiêu Dương mang tâm hồn Vũ Phong và ngược lại, thân xác Vũ Phong mang tâm hồn Chiêu Dương.
 

Vũ Phong.
Vũ Phong.


Hai con người khác biệt khi phải sống bằng linh hồn của nhau sẽ tạo nên những tình huống trớ trêu buộc họ phải tìm cách xử lý bằng tất cả sự cố gắng, thấu hiểu của mình. Trải qua qua bao sóng gió cùng những tình huống gay cấn, "dở khóc dở cười", Vũ Phong và Chiêu Dương nhận ra "Cuộc đời sẽ dễ dàng biết mấy nếu ta một lần đặt mình vào vị trí của nhau". Đó cũng chính là thông điệp mà bộ phim mang lại.

 Vũ Phong và Chiêu Dương lâm vào tình huống trớ trêu.
Vũ Phong và Chiêu Dương lâm vào tình huống trớ trêu.
Cả 2 trải qua nhiều tình huống sóng gió.
Cả 2 trải qua nhiều tình huống sóng gió.



Yếu tố hứa hẹn sẽ thu hút người xem không rời mắt là những bối cảnh, góc quay đẹp, lãng mạn, đậm chất điện ảnh và dàn diễn viên trẻ tài năng: Hoàng Jacob vai Vũ Phong, Thúy Quỳnh vai Chiêu Dương, Bùi Hà Anh vai bạn gái Vũ Phong, Bùi Vinh Kiên vai bạn trai Chiêu Dương.

Cả hai bộ phim sẽ được phát sóng định kỳ 1 tập/1 tuần trên mạng xã hội video của Mocha.

 Tố Uyên/VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).