"Người Nhện: Vũ trụ mới" - thế giới khác làm cộng đồng fan thổn thức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

"Người Nhện: Vũ trụ mới" khiến các fan của truyện tranh Marvel nói chung và fan của siêu anh hùng Người Nhện nói riêng “thổn thức”.

 



Cách đây vài tháng, "Spider-Man: Into The Spider-Verse" (Tựa Việt: Người Nhện: Vũ trụ mới) - phim hoạt hình chiếu rạp mới nhất của hãng Sony Pictures đã khiến các fan của truyện tranh Marvel nói chung, fan của siêu anh hùng Người Nhện nói riêng “thổn thức” khi công bố teaser trailer đầu tiên.

Khác với hình tượng chàng trai trẻ da trắng Peter Parker ở những phiên bản điện ảnh tiền nhiệm, “Nhện Teen” có nhân dạng thật là một cậu bé da màu mang tên Miles Morales.

Trên nền nhạc hip-hop sôi động, Brooklyn, New York hiện lên qua những gam màu bắt mắt cùng những khung hình và hiệu ứng đổ bóng sắc sảo. Trong khi đó, tạo hình của các nhân vật trong phim vừa có nét tròn trĩnh đáng yêu, nhưng đồng thời vẫn có nét tinh tế rất riêng.

Ngoài ra, "Người Nhện: Vũ trụ mới" sẽ pha trộn giữa đồ họa 3D tiên tiến của Mỹ cùng lối vẽ tay truyền thống Nhật Bản, đảm bảo sẽ mang đến những góc quay độc nhất vô nhị. Lối tạo hình này cũng được các tờ tạp chí lớn của Mỹ như Time Magazine và People hết lời ca ngợi.


 

 



Trong trailer mới lần này, cốt truyện của "Người Nhện: Vũ trụ mới" được khắc họa rõ nét hơn, với nhiều phân cảnh độc đáo và cực kỳ cuốn hút.  Khác với hình tượng Người Nhện hài hước, lém lỉnh vừa được Tom Holland thể hiện trong Spider-Man: Homecoming, “Nhện Teen” Miles Morales có phần trẻ con, hướng nội hơn.

Những mối lo ở tuổi ẩm ương của cậu không phải là các ác nhân mang dã tâm thống trị thế giới, mà là bài tập ở trường cùng ông bố cảnh sát quan tâm hơi thái quá của mình.


 

Người bố cực kỳ hài hước và đầy tình cảm với Miles Morales.
Người bố cực kỳ hài hước và đầy tình cảm với Miles Morales.



Khi được phỏng vấn về "Người Nhện: Vũ trụ mới" tại Cinema Con, nhà sản xuất kiêm biên kịch Phil Lord đã thể hiện niềm tự hào của mình về dự án này. Anh cho biết: “Chúng tôi rất hào hứng để đưa câu chuyện của Miles Morales lên màn ảnh rộng. Câu chuyện của cậu bé là một phần quan trọng đối với thế giới truyện tranh và đã truyền cảm hứng cho thế hệ chúng tôi rất nhiều”.

Cả hai nhà sản xuất Phil Lord và Christopher Miller cũng nhận xét về dàn diễn viên lồng tiếng cho phim, “Chúng tôi thật may mắn khi có một đội ngũ vui nhộn tuyệt vời, đưa những tâm hồn đầy sáng tạo và chân thật vào Vũ trụ mới của Người Nhện. Họ có những tâm hồn phóng khoáng và những trái tim vĩ đại. Và họ còn có cổ họng rất tài năng nữa”.


 

Sau Tobey Maguire, Andrew Garfield hay Tom Holland, Miles Morales sẽ là Spider Man phiên bản hoạt hình.
Sau Tobey Maguire, Andrew Garfield hay Tom Holland, Miles Morales sẽ là Spider Man phiên bản hoạt hình.


Cùng với Miles Morales, Spider-Man phiên bản Peter Parker cũng xuất hiện trong "Người Nhện: Vũ trụ mới". Nhân vật lúc này đã hoàn toàn trưởng thành, đóng vai trò tiền bối dẫn dắt cho cậu tân binh Nhện.

Peter Parker cũng là người tiết lộ cho Miles rằng vũ trụ mà họ đang sống chỉ là một trong số các đa vũ trụ và vẫn còn đó những vũ trụ khác đầy bất ngờ lẫn hiểm nguy. Theo đó, những kẻ thù đến từ Vũ trụ Spider-Verse sẽ đáng sợ và hùng mạnh hơn rất nhiều.


 

Kẻ thù nguy hiểm sẽ chống lại những Người Nhện trong Vũ trụ mới.
Kẻ thù nguy hiểm sẽ chống lại những Người Nhện trong Vũ trụ mới.



"Người Nhện: Vũ trụ mới" xoay quanh cuộc sống thường nhật của Miles Morales, khi cậu phải tập làm quen với mội trường học đường cùng những xung đột đời sống. Tuy nhiên, không ai biết rằng cậu chính là Người Nhện, người anh hùng bí ẩn bảo vệ cho Brooklyn khỏi bọn trộm cướp.

Trong lần gặp gỡ “tiền bối” Peter Parker, Miles Morales phát hiện ra thế giới mà cậu đang sống đang phải đối mặt với những kẻ thù mới đến từ một thực tại song song mang tên Spider-Verse. Liệu các Người Nhện có thể cứu lấy thế giới của mình?.

Hương Giang/VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).