"Em gái mưa" có phiên bản điện ảnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Được chuyển thể từ MV cùng tên và gây sốt suốt thời gian dài vừa qua, ekip thực hiện bộ phim "Em gái mưa" đặt nhiều kỳ vọng cho dự án lần này.


 

 Dàn diễn viên trong Em gái mưa phiên bản điện ảnh
Dàn diễn viên trong Em gái mưa phiên bản điện ảnh



Hơn nửa năm sau thành công vang dội đó, đạo diễn MV Kawaii Tuấn Anh và ekip chính thức giới thiệu đến khán giả phiên bản điện ảnh của bộ phim này.

Có cùng tên gọi, bộ phim Em gái mưa tái hiện một cách chân thực tuổi trẻ trong sáng, ngây ngô của những cô cậu học sinh cuối cấp trong giai đoạn những năm 2000.

Phim là câu chuyện về Hà Vy (Thùy Linh) và nhóm bạn thân lớp 12A1, trường trung học Thanh Xuân. Hà Vy tưởng chừng sẽ kết thúc thời học sinh trong nhạt nhẽo mà không có lấy cho mình một kỷ niệm sâu sắc nào thì bỗng gặp được thầy giáo Minh Vũ (Mai Tài Phến) điển trai, có nụ cười tỏa nắng trong đoàn giáo sinh thực tập.

Tình yêu đầu đời chớm nở, cô có những nhớ nhung, hờn giận cho thầy giáo Minh Vũ mà không hề biết rằng cô giáo Thảo Ly (Phương Anh Đào) và thầy giáo Thái Bảo (Tiến Vũ) cũng có liên quan đến câu chuyện tình này. Vậy là, dưới mái trường Thanh Xuân tươi đẹp, những vui buồn hờn giận, những đau khổ ấm ức, những lo lắng băn khoăn và cả niềm vui của quãng đời học sinh lần lượt diễn ra, khiến khán giả có dịp được quay lại với thời thanh xuân sôi nổi của mình.

Bộ phim thuộc thể loại học đường, tình cảm, lãng mạn
Bộ phim thuộc thể loại học đường, tình cảm, lãng mạn



Em gái mưa là dự án của rất nhiều lần đầu tiên. Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh dù nổi tiếng mát tay với các MV ca nhạc nhưng đây là lần đầu tiên, anh đảm nhận đạo diễn một dự án điện ảnh. Tương tự, Thùy Linh và Mai Tài Phến hay Tiến Vũ cũng là những diễn viên lần đầu được giao đảm nhận vai nam-nữ chính.

Chia sẻ về cơ duyên với dự án, Tuấn Anh cho biết sau thành công của MV tạo cho anh nhiều cảm hứng và chính anh đặt ra câu hỏi tại sao mình không làm cái gì đó lớn hơn. Khi có cơ duyên gặp đơn vị sản xuất để trình bày ý tưởng, anh được ủng hộ nhiệt liệt. Đặc biệt, danh hài Việt Hương từ Mỹ cũng gửi lời động viên rất nhiều và ngoài vai diễn trong phim, chị cũng là một trong những nhà đầu tư của dự án.

 Phim dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 1-6. 

Văn Tuấn (sggp)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).