Channing Tatum làm "quái vật chân to" đi khám phá bí ẩn về loài người

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bộ phim "Smallfoot" với sự tham gia lồng tiếng của nam tài tử điển trai hút fan Channing Tatum hứa hẹn sẽ chinh phục được nhiều khán giả nhí.
Mới đây, hãng Warner Bros vừa chính thức tung ra trailer cho bộ phim hoạt hình Smallfoot. Với nội dung hài hước xoay quanh hành trình các “bigfoot” Yeti đi chứng minh sự tồn tại của “smallfoot” (con người), cùng với sự tham gia lồng tiếng của nam tài tử điển trai hút fan Channing Tatum.
Đoạn trailer của Smallfoot hé lộ đến khán giả những tình tiết vô cùng hài hước của bộ phim. Câu chuyện bắt đầu khi một “bigfoot” Yeti trẻ trung và tươi sáng Migo phát hiện ra một sinh vật huyền bí mà không ai cho là có tồn tại – “smallfoot” hay chúng ta vẫn hay gọi con người. Phát hiện này của anh khiến cho cộng đồng Yeti sống tại ngôi làng tuyết được phen náo động và hết sức hoang mang.
Smallfoot sẽ là chuyến phiêu lưu kỳ thú và hài hước cho khán giả mọi độ tuổi. Hành trình phiêu lưu ra thế giới rộng lớn ngoài kia, rộng lớn hơn nhiều so với ngôi làng tuyết của Migo, sẽ cho khán giả nhiều bài học về tình bạn, lòng can đảm, niềm vui khám phá, chấp nhận tất cả mọi người …  
Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử điển trai Channing Tatum trong vai anh chàng Yeti tên Migo. Xuất hiện bên cạnh Channing Tatum là James Corden - “chủ xị” của “Carpool Karaoke” nổi tiếng với sự tham gia của các ngôi sao âm nhạc quốc tế hàng đầu. Anh chàng dẫn chương trình duyên dáng này sẽ lồng tiếng cho “smallfoot” mang tên Percy.
Smallfoot dự kiến được khởi chiếu từ 28-9-2018.
Vũ Toàn (VOV)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).