Fantastic Beasts 2 tung trailer hé lộ nhiều tình tiết gay cấn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau một thời gian dài chờ đợi, người hâm mộ thế giới phù thủy của Harry Potter đã có thể được giải bớt phần nào cơn khát với trailer đầu tiên của bom tấn “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” (tựa Việt: Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald).

Tập phim “Harry Potter tiền truyện” thứ hai này hé lộ tạo hình thời trẻ phong độ của ​giáo sư Albus Dumbledore do Jude Law thủ vai.

Lấy bối cảnh 70 năm trước sự kiện của Harry Potter và Voldemort, “Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” tiếp tục theo chân nhà nghiên cứu sinh vật huyền bí Newt Scamander (Eddie Redmayne) trong hành trình phiêu lưu khắp thế giới của anh.

Ở phần này, Scamander sẽ cùng người thầy cũ Dumbledore truy tìm phù thủy hắc ám Grindelwald (Johnny Depp) sau khi tên này vượt ngục thành công. Ngoài ra, bộ đôi thầy trò Dumbledore còn phải đương đầu với những mối đe dọa mới từ thế giới phù thủy ngày càng bị chia rẽ...

Điều ấn tượng nhất trong trailer do Warner Bros là sự xuất hiện của Jude Law trong vai Dumbledore.

Tài tử điển trai này để râu và mặc Âu phục đầy phong độ, bên cạnh những nhân vật được yêu mến của phần đầu là hai chị em phù thủy Tina và Queenie, chàng mập No-maj Jacob, chàng trai bị ký sinh trùng ma thuật ám Credence và những sinh vật huyền bí của Scamander...

“Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald” được chính tay tác giả J.K. Rowling chấp bút. David Yates tiếp tục quay trở lại vị trí đạo diễn, đánh dấu bộ phim thứ 4 của ông trong vũ trụ điện ảnh của Harry Potter.

Tập phim “Harry Potter tiền truyện” đầu tiên là “Fantastic Beasts and Where to Find Them” từng thu về tới 814 triệu USD trên toàn cầu khi ra mắt năm 2016. ​

Nhà phát hành tại Việt Nam cho biết "Sinh Vật Huyền Bí: Tội Ác Của Grindelwald" dự kiến được khởi chiếu từ ngày 16-11.

Quốc Thịnh (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).