"Tây Du Ký 3" - Chuyện tình Đường Tăng và quốc vương Nữ nhi quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

"Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc" là bộ phim hài, tình cảm với sự tham gia của loạt sao Hoa ngữ: Quách Phú Thành, Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Lương Vịnh Kỳ khai thác câu chuyện quen thuộc khi thầy trò Đường Tăng dừng chân ở Tây Vương Nữ quốc, tập trung vào mối tình éo le, huyền ảo giữa Đường Tăng và quốc vương Nữ nhi quốc.

 
Một cảnh trong phim
Một cảnh trong phim



Ngoài sự trở lại của bốn diễn viên chính ở phần trước, đạo diễn Trịnh Bảo Thụy cũng đã tỏ ra rất táo bạo khi thuyết phục hai nữ diễn viên Lương Vịnh Kỳ và Lâm Chí Linh rũ bỏ phong cách yểu điệu và duyên dáng trên truyền hình của họ để ướm hình tượng hai nhân vật điện ảnh thực sự uy quyền.

Vịnh Kỳ sắm vai một Quốc sư tận tụy và quyền lực, trong khi Lâm Chí Linh hóa thành Hà Thần, một nhân vật vô giới tính với một cuộc đời đầy uẩn khúc và oán hận. Sự xuất hiện và diễn xuất rất uy những cũng không thiếu tình của Lâm Chí Linh và Lương Vịnh Kỳ đảm bảo sẽ đem tới bất ngờ cho khán giả.

Để có được cảnh sắc mỹ mãn nhất, bộ phim đã được thực hiện tại các điểm quay tại Đài Long và trải dài tại 4 tỉnh của Trung Quốc.

Quá trình sản xuất đã sử dụng hơn 83.000 mét vuông nhà xưởng gồm 11 trường quay, kho chứa phục trang và dụng cụ sản xuất hơn 9.000 mét vuông, hàng ngàn nhân lực và hàng trăm thiết bị quay tối tân.

 Một lần nữa, "Tây Du Ký 3" đã phá kỷ lục về độ hoành tráng trong việc thực hiện một bộ phim điện ảnh tại Trung Quốc. Đoàn phim đã tiêu tốn quãng thời gian dài trong việc xây dựng nhà xưởng, phim trường, phần lớn trong đó là phục vụ cho bối cảnh.

Bộ phim có kinh phí đầu tư 550 triệu nhân dân tệ này được xem là có chi phí sản xuất cao nhất trong lịch sử phim chiếu rạp vào dịp lễ Tình nhân của Trung Quốc.

Tây Du Ký 3" sẽ được khởi chiếu  từ ngày 16-2.

Theo Vietnam+

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).