Phim 'Tín hiệu': Vụ án có thật từng gây chấn động xã hội Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

“Tín hiệu” - bộ phim truyền hình về đề tài hình sự của Hàn Quốc sẽ chính thức đến với khán giả Việt Nam vào lúc 20 giờ hàng ngày (từ 4-10) trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Bộ phim được xây dựng dựa theo một vụ án có thật từng gây chấn động “xứ sở kim chi” trong những năm 1986-1991.

10 người phụ nữ bị cưỡng bức và giết hại bởi một kẻ sát nhân bệnh hoạn. Trong số nạn nhân, người già nhất là một cụ bà 71 tuổi và người trẻ nhất là một cô bé 13 tuổi. Cảnh sát chưa thể lần ra dấu vết thủ phạm.


 

Cảnh sát Park Hae Young của phim
Cảnh sát Park Hae Young của phim "Tín hiệu." (Ảnh: TVAd cung cấp)



Ngay từ những cảnh mở đầu, “Tín hiệu” lôi cuốn người xem bởi câu chuyện đau thương về một cô gái bị bắt cóc. Cảnh sát Park Hae Young khi đó còn là một đứa trẻ. Cậu học cùng lớp với cô bé và tận mắt chứng kiến cảnh bạn mình bị một người phụ nữ dẫn đi. Tuy nhiên, khi đến cơ quan cảnh sát trình báo, không một ai tin cậu. Họ cho rằng thủ phạm là đàn ông.

Cứ như thế, 15 năm trôi qua, vụ án dần đi vào ngõ cụt, Hae Young lớn lên và thi vào ngành cảnh sát, còn mẹ cô bé ấy vẫn kiên trì ngày ngày đi đòi công lý cho con.

Hai ngày trước khi hết thời hạn truy tố, Park Hae Young đột nhiên phát hiện ra sự kỳ lạ ở một bộ đàm. Từ đây, anh tìm ra manh mối và phá vụ án tưởng như không có lối thoát này.

Sau đó, cũng nhờ bộ đàm kỳ lạ này, thủ phạm ẩn danh suốt 27 năm của vụ án sát hại 10 người phụ nữ bị đưa ra ánh sáng.

 

 Phim sẽ chính thức lên sóng VTV2 từ ngày 4-10. (Ảnh: TVAd cung cấp)
Phim sẽ chính thức lên sóng VTV2 từ ngày 4-10. (Ảnh: TVAd cung cấp)


Phim có diễn biến nhanh. Tình tiết có sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại, tạo nên bầu không khí bí ẩn bao trùm các tập phim.

“Tín hiệu” (đạo diễn Kim Won Suk) dài 45 tập, có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc như: Lee Je Hoon, Kim Hye Soo, Cho Jin Woong, Jang Hyun Sung, Jeang Hae Kyun....

An Ngọc (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).