Ninh Dương Lan Ngọc nhận giải thưởng tại Hàn Quốc

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, vai Như Ý trong phim "Cô Ba Sài Gòn", chiến thắng hạng mục "Gương mặt Châu Á" (Face Of Asia) thuộc "Asia Star Awards 2017" (Giải thưởng của tạp chí Marie Claire nằm trong khuôn khổ LHP Busan - Hàn Quốc), tối 13-10.
 

Dàn diễn viên
Dàn diễn viên "Cô Ba Sài Gòn".

"Gương mặt Châu Á" năm nay được trao cho 4 diễn viên là Choi Minho (Hàn Quốc), Sugisaki Hana (Nhật Bản), Sukollawat Kanaros (Thái Lan), Ninh Dương Lan Ngọc (Việt Nam).
 

Ninh Dương Lan Ngọc nhận hoa và kỷ niệm chương.
Ninh Dương Lan Ngọc nhận hoa và kỷ niệm chương.

Diện áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Lan Ngọc phát biểu: "Tôi vô cùng bất ngờ và cảm thấy vinh dự khi đoạt giải thưởng này. Tôi xin được cám ơn LHP Quốc tế Busan và tạp chí Marie Claire đã cho tôi cơ hội để tham dự tối nay. Như các bạn đang thấy, tôi đang khoác lên mình áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam và "Cô Ba Sài Gòn" cũng chính là bộ phim nói về áo dài"

Ngay sau khi đoạt giải, Ngô Thanh Vân và Ninh Dương Lan Ngọc đều chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội đến với người hâm mộ. Tham dự giải thưởng cùng Ninh Dương Lan Ngọc là Diễm My 9X, Oanh Kiều cùng nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.

 

 

"Cô Ba Sài Gòn" do Ngô Thanh Vân đầu tư sản xuất, phim chưa được công chiếu tại Việt Nam nhưng được đưa đi giới thiệu ở liên hoan phim các nước lân cận. Gần đây, phim gặp phải rắc rối do áp - phích phim được cho là sao chép ý tưởng ảnh cổ động nữ quyền phương Tây nhưng vận dụng sai, tạo ý nghĩa khác. Phía nhà sản xuất từ chối lên tiếng về việc này.

M.Khuê/nld

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).