''Nanoha: Cứu rỗi quê nhà'' đưa người xem lạc vào thế giới phép thuật

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Năm 2017 đánh dấu sự tấn công ồ ạt của hàng loạt bom tấn anime đến từ Nhật Bản. “Nanoha: Cứu rỗi quê nhà” là phần ba của thương hiệu Magical Girl Lyrical.

Khác với hai phần trước, nội dung phần 3 tách biệt hoàn toàn với thế giới thực tại, đưa người xem lạc vào câu chuyện với những phép thuật và cảnh chiến đấu gay cấn, hấp dẫn với đồ họa sắc nét và rất đẹp mắt.

Câu chuyện trong phim xảy ra ba tháng sau khi câu chuyện ở phần 2 - StrikeS kết thúc, Nanoha và các bạn bắt đầu những ngày đầu tiên của lớp 5 giữa mùa Hè năm 0067. Lúc này, giáo hội đã không còn bảo hộ cho trường của Nanoha nữa, thế giới Eltria đang chết dần chết mòn, và gia đình Nanoha quyết định lên đường tìm cách cứu quê hương.

Gặp gỡ Nanoha và các bạn trên đường tìm kiếm sự sống mới là những cô gái đại diện cho những cuộc phiêu lưu từ những hành tinh khác. Và những màn chiến đấu dành tự do và sự sống từ những cô gái mỏng manh bị số phận dồn ép, sức mạnh phi thường bùng nổ từ ý chí và lòng yêu thương quả cảm sẽ cuốn hút khán giả.

Phần ba hứa hẹn mang đến những trận chiến đầy bất ngờ và đáng mong đợi. khi tập trung khai thác những cảnh chiến đấu chi tiết và ấn tượng hơn, những chiêu thức được đầu tư cả hình thức lẫn tên gọi.

Đạo diễn Takayuki Hamana, người đứng sau thành công của hàng loạt anime đình đám, đã tạo nên các nhân vật chân thật và gần với tính cách con người thật nhất, mang đến cảm giác thật gần gũi.

Nội dung của phim được đánh giá cao khi tập trung vào những vấn đề xã hội như tình cảm gia đình ảnh hưởng đến tâm lý con khi còn nhỏ, phê phán nạn bạo hành trẻ em...

Phim công chiếu tại Việt Nam từ ngày 27-10.

H.Minh (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).