Hãng phim trẻ thành phố Hồ Chí Minh: Tổ chức chiếu phim "Điện ảnh trong mắt trẻ thơ" phục vụ thiếu nhi tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Từ ngày 3 đến 8-8-2017, Hãng phim trẻ thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức chiếu phim lưu động miễn phí phục vụ hơn 2.000 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn thuộc các xã: Chư Pơng, Dun (Chư Sê), Ia Dêr, Ia Hrung, Ia Sao, Ia Pếch (huyện Ia Grai); Ia Mơ Mông, Ia Ka, Ia Nhin (huyện Chư Pah) và Ia Kênh (TP. Pleiku) và đặc biệt, các em thuộc các Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh, Cô nhi Sao Mai,… Các bộ phim trình chiếu chủ yếu thuộc thể loại phim hoạt hình kể về các nhân vật lịch sử, chuyện cổ tích Việt Nam,...
 

Chiếu phim miễn phí cho thiếu nhi. Ảnh: Ksor H’Yuên
Chiếu phim miễn phí cho thiếu nhi. Ảnh: Ksor H’Yuên

Đến với buổi chiếu phim, các em còn được tham gia các trò chơi tập thể và nhận các phần quà gồm bánh, kẹo của Ban tổ chức.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực tạo điều kiện cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số có thêm nhiều hiểu biết về lịch sử dân tộc, đồng thời có cơ hội giao lưu, sinh hoạt, vui chơi, giải trí trong dịp hè, tạo tinh thần hứng khởi chuẩn bị cho năm học mới 2017-2018.

Ksor H’Yuên

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).