Fantastic Beasts And Where To Find Them sắp có phần 2

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau thành công của phần 1 hồi năm ngoái, Warner Bros hiện đang bắt tay vào sản xuất phần 2, dự kiến sẽ ra rạp vào năm sau.

 

Hình ảnh quảng bá Fantastic Beasts And Where To Find Them năm 2016 - Ảnh: metro
Hình ảnh quảng bá Fantastic Beasts And Where To Find Them năm 2016 - Ảnh: metro


Phần 1 của Fantastic Beasts And Where To Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng) được thực hiện với kinh phí 180 triệu USD và thu về 814 triệu USD toàn cầu, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 8 trong năm 2016.

Theo báo Metro của Anh, nhà sản xuất cũng đã có kế hoạch thực hiện bộ phim này gồm 5 phần, trong đó phần 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự ngạc nhiên đủ làm hài lòng fan hâm mộ của bộ truyện và loạt phim nổi tiếng về Harry Potter.

Warner Bros cũng tiết lộ rằng bộ phim sẽ mở rộng thế giới phù thủy, không chỉ ở New York mà còn sang London và Paris. “Mẹ đẻ” của Harry Potter, J.K. Rowling, vẫn sẽ tiếp tục là người chịu trách nhiệm kịch bản cho phần 2.

Nam diễn viên Eddie Redmayne cũng sẽ tiếp tục đảm nhận vai phù thủy Newt Scamander, bên cạnh Katherine Waterston vai Auror Tina Goldstein, Alison Sudol vai Queenie và Dan Fogler vai Jacob Fowalski.

Phần 2 của bộ phim hứa hẹn cũng sẽ thu hút thêm nhiều khán giả với sự tham gia của một số ngôi sao.

Nam tài tử nổi tiếng Jude Law sẽ đảm nhận vai nhân vật được yêu thích nhất nhì loạt phim, giáo sư Dumbledore thời còn trẻ, trong khi đó, “cướp biển” Johnny Depp cũng sẽ trở lại với vai Grindelwald sau khi bất ngờ xuất hiện ở phần 1.

Fantastic Beasts And Where To Find Them phần 2 được dự kiến ra mắt chính thức vào ngày 16-11 năm sau.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).