"Cơn ác mộng châu Á" Cung Lê đọ sức với huyền thoại Zorro

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tháng 8 này, “huyền thoại Zorro” Antonio Banderas sẽ trở lại với bộ phim hành động kịch tính "Security - Người gác đêm".

Một pha hành động trong phim.
Một pha hành động trong phim.

Trong "Security - Người ​gác đêm", tài tử người Tây Ban Nha hóa thân thành Eddie Deacon, một chàng cựu sĩ quan đặc biệt của quân đội Mỹ vừa trở về từ một cuộc chiến tranh.

Đã qua 1 năm nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, Eddie quyết định nhận công việc làm người gác đêm cho một trung tâm mua sắm trong một khu vực phức tạp của thành phố. Thế nhưng vào ngay ca trực đầu tiên, một cô gái bí ẩn đột ngột ùa vào trung tâm và cầu cứu sự bảo vệ của anh trong tuyệt vọng.

Cô là nhân chứng trong một vụ án quan trọng và đang bị săn đuổi bởi một băng đảng xã hội đen man rợ được cầm đầu bởi một gã tâm thần hiểm ác.

Đối đầu với Banderas trong phim là Ben Kingsley, cũng là một tượng đài làng điện ảnh, từng nhận giải Oscar danh giá cho phim Gandhi (1982).

Đặc biệt, cựu võ sĩ Cung Lê, với biệt danh “cơn ác mộng châu Á” trên võ đài, sẽ xuất hiện trong vai phản diện trong phim. Sau khi trở thành nhà vô địch hạng trung của Strikeforce, anh giải nghệ và theo đuổi sự nghiệp điện ảnh tại Hollywood.

Bộ phim dự kiến khởi chiếu từ ngày 4-8.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).