"Cô gái đến từ hôm qua" ra mắt thế giới tại Liên hoan phim BIFAN

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tham dự BIFAN là cơ hội để “Cô gái đến từ hôm qua” được giới thiệu rộng rãi tới khán giả cũng như các nhà làm phim quốc tế.

Trước khi ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 21/7 tới, bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua” sẽ có lần công chiếu quốc tế đầu tiên (world premier) tại Liên hoan phim quốc tế giả tưởng Bucheon (Bucheon International Fantastic Film Festival - BIFAN) lần thứ 21, diễn ra từ ngày 13/7 - 23/7 tại Bucheon, Hàn Quốc.
 

Miu Lê (giữa) đóng chính trong
Miu Lê (giữa) đóng chính trong "Cô gái đến từ hôm qua".


BIFAN là một liên hoan phim chuyên trình chiếu và giới thiệu các phim thuộc những thể loại đặc thù và có phần độc đáo (genre films). Tại BIFAN năm nay, “Cô gái đến từ hôm qua” tham gia trình chiếu tại hạng mục World Fantastic Blue - hạng mục giới thiệu những bộ phim quốc tế thuộc các thể loại từ khoa học viễn tưởng đến giả tưởng, hài hước và tâm lý mà các khán giả yếu tim vẫn có thể thưởng thức.

Vốn là một bộ phim học trò lãng mạn được chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhưng "Cô gái đến từ hôm qua" không thiếu những trường đoạn giả tưởng độc đáo xuyên suốt bộ phim. Đây cũng chính là lý do “Cô gái đến từ hôm qua” được mời đến BIFAN.

 

Những trường đoạn giả tưởng mang câu chuyện tình ngốc nghếch của Thư vượt ra khỏi những trang sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.
Những trường đoạn giả tưởng mang câu chuyện tình ngốc nghếch của Thư vượt ra khỏi những trang sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.


Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997, BIFAN hiện nay đã lớn mạnh vượt bậc, trở thành biểu tượng tiêu biểu nhất của thành phố Bucheon và được biết đến như thánh địa văn hóa đang trên đà phát triển và sáng tạo. Hàng năm, BIFAN giới thiệu khoảng 300 bộ phim thuộc các thể loại đặc thù (genre films) đến từ khắp nơi trên thế giới và đã mang đến khởi đầu thành công cho không ít dự án điện ảnh. Tham dự BIFAN là cơ hội để “Cô gái đến từ hôm qua” được giới thiệu rộng rãi tới khán giả cũng như các nhà làm phim quốc tế.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).