Liên hoan phim Đức dành cho trẻ em lần đầu tiên tại Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Liên hoan phim Đức dành cho trẻ em 2017 sẽ diễn ra từ ngày 25 đến 28-5 tại Rạp Kim Đồng (số 19 Hàng Bài, Hà Nội). Thông tin từ Viện Goethe Hà Nội cho hay, đây là lần đầu tiên Liên hoan phim Đức dành cho trẻ em được tổ chức tại Việt Nam.
 

Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 25-28/5 tại Hà Nội.
Liên hoan sẽ diễn ra từ ngày 25-28/5 tại Hà Nội.

Sáu bộ phim đặc sắc của điện ảnh Đức được trình chiếu trong dịp này bao gồm: “Tình yêu của Lena”, “Trung tâm của thế giới”, “Ngang tầm mắt”, “Mullewap - Hỗn chiến với heo rừng”, “Rico, Oskar và Hòn đá bị đánh cắp” và “Hoàng tử Xanh lam và nàng tiên Hoa Đỗ”.

Bên cạnh đó, có nhiều buổi trò chuyện, trao đổi về các bộ phim thiếu nhi được tổ chức trong khuôn khổ liên hoan với sự tham dự của các nhà làm phim chuyên nghiệp đến từ Đức.

 

Sáu bộ phim sẽ được trình chiếu tại liên hoan.
Sáu bộ phim sẽ được trình chiếu tại liên hoan.

“Ở đó, những người trẻ tuổi sẽ được bày tỏ quan điểm của bản thân. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ truyền cảm hứng cho khán giả, góp phần tăng cường sự hiểu biết, thúc đẩy tư duy sáng tạo của công chúng,” đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Liên hoan phim Đức dành cho trẻ em 2017 được tổ chức nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).