"Em chưa 18" lập kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

“Em chưa 18” đã đạt con số cực kỳ ấn tượng là 150 tỷ đồng trên toàn quốc, trở thành phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.
 

Cặp diễn viên chính của
Cặp diễn viên chính của "Em chưa 18" Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn.

Theo nhà phát hành phim CGV, tính đến hết ngày 13-5, doanh thu phòng vé của “Em chưa 18” đã đạt con số cực kỳ ấn tượng là 150 tỷ đồng trên toàn quốc, chính thức phá vỡ kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại của phim “Em là bà nội của anh” (102 tỷ đồng sau 3 tháng công chiếu).

Ngoài ra, đây cũng trở thành phim Việt cán mốc 2.000.000 vé trong thời gian nhanh nhất trong thời gian 16 ngày công chiếu chính thức. Nếu so sánh với cả các tác phẩm ngoại, “Em chưa 18” hiện chỉ thua kém “Kong: Skull Island” và “Fast & Furious 8” trong lịch sử phòng vé Việt.

Không chỉ liên tục gây ấn tượng mạnh về mặt doanh số, các ca khúc nhạc phim “Em chưa 18” hiện vẫn đang tiếp tục tung hoành trên các bảng xếp hạng của các trang nghe nhạc trực tuyến cũng như Youtube. Đáng chú ý nhất, MV “Yêu là "tha thu"” đã đạt con số gần 24 triệu lượt xem trên YouTube.

Trước thành công của “Em chưa 18”, nhà sản xuất Charlie Nguyễn cho biết sẽ tiếp tục với Kaity Nguyễn trong dự án mới: “Bộ phim mới lấy ý tưởng từ tác phẩm “Key of Life” của Nhật Bản với tên tạm gọi là “Sát thủ đầu mang mũ”. Kaity Nguyễn sẽ đóng cùng Thái Hoà, Kathy Uyên và Huy Me.

Trong phim, với vai nữ hacker, Kaity Nguyễn sẽ lột xác và chứng tỏ cô không phải là diễn viên một màu. Tôi đặt rất nhiều niềm tin ở cô bé này. Còn cặp đôi Kiều Minh Tuấn và Kaity sẽ tiếp tục tái xuất trong dự án “Em trên 18”. Đây không phải là phần hai của “Em chưa 18” mà là câu chuyện hoàn toàn khác, dự kiến sẽ ra mắt vào đúng 27-4-2018”.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).