Cao 1m5, hotgirl "Em chưa 18" Kaity Nguyễn vẫn gợi tình đến chết mê

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Dù chiều cao không ấn tượng nhưng Kaity Nguyễn lại được trời phú cho đôi mắt và cặp môi sexy hờn dỗi. Cô nàng nổi như cồn sau bộ phim “Em chưa 18”.

Kaity Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, sinh năm 2000. Cô mang trong mình vẻ đẹp lai giữa hai dòng máu Mỹ và Việt. Vai diễn Linh Đan trong “Em chưa 18” là vai diễn đầu tiên của Kaity ghi dấu ấn bởi vẻ trong sáng và diễn xuất tự nhiên như ngoài đời.

 


Trước khi lấn sân điện ảnh Việt, Kaity Nguyễn nổi tiếng với những clip hát nhép triệu views trên YouTube. Ngoài ra, cô cũng là một blogger beauty có hàng trăm nghìn fan trên mạng xã hội.

Tuy chiều cao chưa đến 1m5 nhưng Kaity luôn biết khai thác những góc đẹp nhất trên khuôn mặt mình cùng bờ vai gợi cảm khi chụp hình. Đó cũng chính là lý do cô nàng thường đăng tải những hình ảnh cận cảnh vào khuôn mặt, nhưng thế thôi cũng đủ để các fan nam điêu đứng.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ sexy gợi cảm đến chết mê của Kaity Nguyễn-hotgirl “Em chưa 18”.


 

Kaity Nguyễn lúc ngây thơ, lúc nóng bỏng trong
Kaity Nguyễn lúc ngây thơ, lúc nóng bỏng trong "Em chưa 18"


Theo Danviet

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).