Phim Bạn gái tôi là sếp: Khép lại mùa phim tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Được xem là bộ phim tết cuối cùng, ngay khi phim Bạn gái tôi là sếp ra mắt đã nhận được nhiều lời khen ngợi bởi câu chuyện tình yêu gay cấn, dễ thương và những tình tiết hài hước, dí dỏm.
 

Diễn viên Miu Lê trong phim Bạn gái tôi là sếp
Diễn viên Miu Lê trong phim Bạn gái tôi là sếp



Cặp đôi Oanh (Miu Lê) và Cường (Đỗ An) phải lòng và yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng oái oăm thay, nơi họ cùng làm việc lại có luật cấm trai gái trong công ty yêu nhau, nên cả hai phải giấu giếm tình cảm. Ngặt hơn nữa, Oanh còn là sếp của Cường. Để có thể công khai tình yêu và đi đến hôn nhân, họ quyết định một trong hai người phải nghỉ việc. Cả hai cùng thách đố nhau trong một cuộc đua và người thua sẽ phải nghỉ việc. Chính từ cuộc chạy đua này, họ phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười và họ nhận ra, tình yêu không thể phân định bằng chuyện hơn thua.

Miu Lê sau thành công của bộ phim Em là bà nội của anh, đã lần nữa cho khán giả thấy khả năng diễn hài duyên dáng, trẻ trung trong Bạn gái tôi là sếp. Đỗ An trong vai Cường tuy là gương mặt còn mới của màn ảnh, nhưng đã không phụ lòng đạo diễn khi vào vai Cường vừa ngọt ngào, vừa tinh ranh, dễ thương. Bạn gái tôi là sếp là tác phẩm điện ảnh thứ tư của đạo diễn Hàm Trần, sau các phim: Âm mưu giày gót nhọn, Đoạt hồn, Siêu trộm, anh là một trong số các đạo diễn Việt kiều được đánh giá về tài năng và sự chỉn chu trong công tác đạo diễn. Trở lại với đề tài tình cảm - hài trong Bạn gái tôi là sếp lần này, đạo diễn Hàm Trần đã khiến người xem khá hài lòng với những “miếng hài” được khai thác vừa phải, đúng chỗ.

Tết năm nay, với 3 bộ phim Việt lần lượt ra rạp từ 23 Tết đến nay, đã không tạo được dấu ấn nào về doanh thu, nếu không muốn nói là phải chật vật để mong hòa vốn. Bộ phim có doanh thu được cho là tốt nhất tính đến thời điểm này là Nàng tiên có năm nhà, cũng chỉ thu được hơn 23 tỷ đồng. Sự có mặt của Bạn gái tôi là sếp khép lại mùa phim Tết Đinh Dậu trong niềm hy vọng sẽ có doanh thu tốt hơn, để người làm phim tin rằng, nếu tiếng cười được khai thác tử tế, chừng mực và được làm bằng sự chỉn chu sẽ đủ sức kéo khán giả đến rạp.

Theo sggp
 

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).