Phiên bản Batman hoạt hình đại thắng phòng vé Bắc Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

'Siêu phẩm' mới của nhà Warner Bros - The Lego Batman Movie - đã bỏ túi hơn 92 triệu USD và trở thành quán quân trên các bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần vừa qua.
 

Batman tái xuất màn ảnh trong 'The Lego Batman Movie'
Batman tái xuất màn ảnh trong 'The Lego Batman Movie'


Tại thị trường Bắc Mỹ, sức hút của người hùng thành Gotham đã giúp bộ phim có được hơn 55,6 triệu USD, và xưng ngôi vương tại 4.088 rạp chiếu. Còn ở các quốc gia khác, The Lego Batman Movie cũng gặt hái nhiều con số “đáng mơ ước”. Nổi bật như ở Mexico, Đức, Nga, Brazil, Warner Bros đều thu về hơn 2 triệu USD. Và tính tổng thị trường quốc tế, thì tác phẩm điện ảnh này đã “cá kiếm” được 37 triệu USD, giúp nâng tổng doanh thu toàn cầu lên hơn 92 triệu USD.

Ở vị trí thứ hai là Fifty Shades Darker của Universal, thu 46,79 triệu USD từ 3.710 rạp chiếu tuần qua. IDMb cho biết 70% người xem phần 2 của 50 sắc thái là phụ nữ so với 30% là nam giới. Vị trí thứ ba thuộc về John Wick 2 của Lionsgate với khoảng 30 triệu USD từ 3.113 rạp chiếu.

Với thành tích rực rỡ kể trên, The Lego Batman Movie đã vượt qua nhiều đàn anh đi trước và giành vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng doanh thu tuần mở màn trong lịch sử các phim tháng 2.

 

Trong phần này, Batman sẽ phối hợp cùng Batgirl và Robin đối đầu với bộ đôi ác nhân Joker và Harley Quinn cũng như sự tái ngộ đặc biệt của các thành viên Justice League
Trong phần này, Batman sẽ phối hợp cùng Batgirl và Robin đối đầu với bộ đôi ác nhân Joker và Harley Quinn cũng như sự tái ngộ đặc biệt của các thành viên Justice League


Trên các trang web đánh giá uy tín, bộ phim cũng ghi dấu nhiều điểm số tích cực, và được giới chuyên môn khen ngợi, nhận 89% yêu thích từ các fan của Rotten Tomatoes, 7,9 điểm trên IMDb.

Theo như chia sẻ từ nhà sản xuất, đây là lần đầu tiên fan hâm mộ có thể chiêm ngưỡng rõ nét nhất những vũ khí hiện đại mà người hùng thầm lặng của thành Gotham sở hữu cũng như đặt chân tới công trình Hang dơi được xây dựng từ loại gạch của thương hiệu Lego, khác biệt hoàn toàn so với hình ảnh Hang dơi ở các phiên bản Batman khác.

Đã tuyên thệ sẽ mãi mãi bảo vệ Gotham trước sự tấn công của mọi kẻ thù, Batman - một siêu anh hùng, một bậc thầy kiến tạo luôn ẩn mình trong bóng đêm canh chừng lũ tội phạm. Bộ phim cho thấy một Batman phiên bản Lego gần gũi, dung dị, biết pha trò nhiều hơn, nhưng bên cạnh đó còn cho thấy một Batman - kỵ sĩ bóng đêm cô độc. Will Arnett - nam diễn viên lồng tiếng cho siêu anh hùng Batman trong bộ phim The lego movie, tiếp tục tham gia góp giọng cho Batman trong phiên bản mới nhất này.

Bộ phim được Chris McKay đạo diễn và chỉ đạo sản xuất bởi Chris Miler và Phil Lord, những người đã đứng sau sê ri phim Jump Street và bộ phim sắp ra mắt Star Wars: Han Solo Movie.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).