"Star Wars ngoại truyện" gây ấn tượng với 290,5 triệu USD sau 3 ngày công chiếu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau ba ngày đầu công chiếu, bộ phim Rogue One: Star Wars ngoại truyện - do Lucasfilm sản xuất - đã đạt doanh thu 290,5 triệu USD trên toàn cầu. Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục "công phá" các phòng vé quốc tế cho hết tháng 12 năm nay.
 

Một số cảnh trong Rogue One: Star Wars ngoại truyện
Một số cảnh trong Rogue One: Star Wars ngoại truyện

Trong ba ngày cuối tuần sau khi phim chính thức ra mắt, Rogue One: Star Wars ngoại truyện đã thu về 155 triệu USD tại hơn 4.100 cụm rạp thị trường Bắc Mỹ và 135,5 triệu USD tại các khu vực khác. Tổng doanh thu toàn cầu tính đến thời điểm này là 290,5 triệu USD, giúp bộ phim vào top các phim có doanh thu ấn tượng nhất.

Rogue One: Star Wars ngoại truyện có nội dung khác hoàn toàn so với 7 tập phim Star Wars trước đó. Nhân vật chính của Rogue One: Star Wars ngoại truyện là những người lính trong dải ngân hà. Một nhóm phiến quân đã được thành lập với nhiệm vụ lấy cắp bản thiết kế của Death Star trước khi phe Đế Chế hoàn thiện nó thành một siêu vũ khí huỷ diệt nhằm thi hành những luật lệ tàn bạo của mình.

 

Chia sẻ thêm về bộ phim, đạo diễn Gareth Edwards cho biết: "Thật tuyệt khi có được cơ hội để mở rộng thế giới của Star Wars bằng cách giới thiệu những nhân vật mới, kể những câu chuyện mới bằng những cách thức mới mẻ và công nghệ làm phim tối tân. Hy vọng Rogue One vừa có thể làm hài lòng những fan hâm mộ trung thành nhất của bộ phim, vừa tạo ra một đường hướng phát triển mới cho loạt phim được xếp vào hàng kinh điển này".

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).