"Thám tử lừng danh Conan" lập kỷ lục về doanh thu tại Nhật Bản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Kể từ phiên bản điện ảnh đầu tiên vào năm 1997, các tập phim hàng năm về “thám tử lừng danh Conan” đều chiếm được tình cảm của khán giả với nhiều tình tiết thú vị và hấp dẫn.
 

"Thám tử lừng danh conan: Cơn ác mộng đen tối" là món quà dành tặng cho fan hâm mộ loạt truyện trinh thám ly kỳ của tác giả Gosho Aoyama.
"Thám tử lừng danh conan: Cơn ác mộng đen tối" là món quà dành tặng cho fan hâm mộ loạt truyện trinh thám ly kỳ của tác giả Gosho Aoyama.

Điều đó cũng không ngoại lệ với "Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối", bộ phim kỷ niệm 20 năm ngày ra đời phiên bản điện ảnh đầu tiên. Khởi chiếu ở Nhật Bản từ ngày 16/4, bộ phim đã khẳng định vị thế khi đứng đầu doanh thu trong 3 tuần liên tiếp, lợi nhuận cao nhất trong tất cả các series với doanh thu ấn tượng tính đến ngày 12/6 là 6,1 tỉ Yên Nhật (tương đương hơn 1,2 nghìn tỉ đồng), và chạm ngưỡng 5 triệu lượt người xem. Bộ phim đã đánh bật kỷ lục trước đó vào năm 2015 là "Detective Conan: Sunflowers Of Inferno" với 4,46 tỉ Yên Nhật.

Điều đặc biệt trong "Thám tử lừng danh Conan: Cơn ác mộng đen tối" tất cả các nhân vật trong tổ chức áo đen sẽ xuất hiện như trong nguyên tác, và còn thêm vào các nhân vật mới chưa từng xuất hiện trước đó. Đồng thời những pha hành động nghẹt thở giữa tổ chức áo đen với FBI, CIA và các đội thám tử nhí lớp 1B của Conan sẽ hứa hẹn những điều bất ngờ chưa từng được tiết lộ.

Bộ phim mở đầu bằng việc cảnh sát Nhật Bản bị đột kích bởi một gián điệp, những tài liệu mật của những cơ quan tình báo hàng đầu như MI6, CIA, FIB có nguy cơ bị đánh cắp. Tuy nhiên những nhân viên an ninh phụ trách An Ninh Quốc Gia do Amuro chỉ huy đã ngăn cản kịp thời.

Ngày hôm sau, Conan cùng các thám tử nhí đến tham quan thủy cung ở Tokyo, tại đây Conan gặp một người phụ nữ xinh đẹp nhưng bị thương và đang ở một mình, cô gái kỳ lạ có đôi mắt mang hai màu khác biệt đang trong tình trạng mất trí nhớ. Cô gái có hành tung bí ẩn đang giữ những bí mật động trời mà băng nhóm áo đen đang ráo riết truy lùng… Phim dự kiến khởi chiếu ngày 5-8 trên toàn quốc.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).