"Bom tấn" hoạt hình "Đi tìm Dory" có bạn đồng hành

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Trở lại màn ảnh sau 13 năm, phần hai của bộ phim hoạt hình đình đám từng giành giải Oscar - Đi tìm Nemo với tên gọi Đi tìm Dory đã tạo được sự thích thú và chờ đón của đông đảo khán giả trong một thời gian dài trước khi phim khởi chiếu.  Nhân dịp này, NXB Kim Đồng vừa chính thức ra mắt bộ ấn phẩm đồng hành cùng bộ phim hoạt hình đang nổi “đình đám”- Đi tìm Dory.

Không chỉ có những trải nghiệm hình ảnh vui nhộn, đẹp mắt và đầy hứa hẹn khán giả sẽ có được khi xem phim, độc giả nhỏ tuổi còn có cơ hội chu du, “ngụp lặn” và khám phá thế giới của Dory và Nemo nhiều hơn nữa với bộ ấn phẩm điện ảnh chính thức, tranh truyện màu và tranh truyện màu nước tuyệt đẹp đồng hành cùng Đi tìm DoryĐi tìm Nemo do Nhà Xuất bản Kim Đồng phát hành ngay trước thời điểm phim khởi chiếu.

 

 Bộ ấn phẩm đồng hành cùng phim Đi tìm Dory
Bộ ấn phẩm đồng hành cùng phim Đi tìm Dory


Trong ấn phẩm điện ảnh chính thức - Đi tìm Dory, độc giả nhí sẽ cùng Dory, Nemo vui chơi ở Rạn San Hô, cùng gặp gỡ những người bạn tuyệt “vây” mới mà Dory sẽ làm quen trên hành trình đến California để tìm lại bố mẹ như “hắc” Bạch Tuộc Hank, cá nhám Destiny, cá voi trắng Bailey, sư tử biển Rudder và Fluke..., tìm hiểu về những địa điểm thú vị dưới đáy biển được mệnh danh là “ngoạn cảnh biển khơi”, nơi Dory và hai bố con nhà Nemo đã có những chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Bên cạnh đó, ấn phẩm điện ảnh chính thức còn giới thiệu những trò chơi hấp dẫn và bắt mắt, đậm chất "biển xanh", truyện tranh màu độc đáo, tặng kèm sticker, thẻ trò chơi, bàn chơi hấp dẫn để các bạn nhỏ cùng Dory bước vào hành trình tìm lại ký ức và trở về quê hương yêu dấu!

Bằng ngôn ngữ cô đọng, súc tích và giàu hình ảnh, sử dụng tranh màu sắc nét có bản quyền 100% từ phim hoạt hình, seri tranh truyện màu đồng hành sẽ tái hiện chân thực và đầy cảm động câu chuyện về hành trình của cha con Nemo và cô cá Dory, một lần nữa giúp các em tiếp cận với phim điện ảnh qua một hình thức vừa truyền thống lại vừa mới lạ và thú vị.

Bộ ấn phẩm đồng hành cùng phim Đi tìm Dory là món quà mùa hè xanh mát, mới mẻ, sâu sắc, ý nghĩa và đặc biệt truyền cảm hứng dành cho tất cả các bạn nhỏ yêu mến Dory, Marlin và Nemo đang mong ngóng từng ngày chờ phim ra rạp.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).