"Bảo mẫu siêu quậy 2" ra mắt phục vụ khán giả nhí nhân 1-6

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối 30-5, đoàn phim Bảo mẫu siêu quậy 2 đã có buổi ra mắt khán giả tại cụm rạp Galaxy Nguyễn Du. Dù trời mưa, nhưng đông đảo khán giả, nghệ sĩ đã đến chia vui với đạo diễn Lê Bảo Trung cùng các diễn viên nhí dễ thương của bộ phim: bé Ku Tin, bé Lữ Triển Triều, bé Minh Châu và bé Cát Vi.
 

Bé Ku Tin nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.
Bé Ku Tin nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả.

Bé Ku Tin có lẽ là diễn viên nhí nhận được nhiều tình cảm yêu mến, hâm mộ vì sự thông minh, hồn nhiên khi trả lời các câu hỏi của MC và các cô chú, anh chị diễn viên trong đoàn.

Bảo mẫu siêu quậy 2 là hành trình tìm cách trốn thoát khỏi băng đảng bắt cóc của ba đứa trẻ - Ku Tin, Simba và Minh Châu, bị bọn đàn em của Trùm Cóc, bắt cóc để “vỗ béo” một thời gian và đem bán.

Tại hang ổ của Trùm Cóc, các bé được bảo mẫu bất đắc dĩ Tư Vui (NSƯT Hoài Linh đóng) chăm sóc và gần gũi. Với tình thương dành cho bọn trẻ, Tư Vui đã vạch ra đủ kế sách để chỉ dạy cho 3 nhóc tì trốn thoát...

 

4 diễn viên nhí trả lời câu hỏi của MC.
4 diễn viên nhí trả lời câu hỏi của MC.

Cũng giống như phần 1, ở phần 2 này, khán giả tiếp tục được chứng kiến những chiêu trò tinh ranh của trẻ con khi phải đối mặt với những tên bắt cóc, mang lại cho người xem nhiều tiếng cười thích thú.

Bảo mẫu siêu quậy 2 là một món quà tinh thần thú vị dành cho các em trong dịp hè năm nay. Phim chính thức được công chiếu trên mạng lưới rạp toàn quốc từ ngày 1-6.

Theo sggp

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).