"Đầu gấu Bắc Cực" phim hoạt hình duy nhất dịp Tết 2016

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ra mắt đúng dịp Tết Nguyên đán, "Đầu gấu Bắc Cực" là câu chuyện thú vị về chú gấu Bắc Cực biết nói nhưng lại không biết săn mồi-Norm.
 

Gấu Bắc Cực Norm.
Gấu Bắc Cực Norm.


Được khởi chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán Bính Thân, bộ phim hoạt hình "Norm of the North-Đầu gấu Bắc Cực" là câu chuyện ấm áp, vui nhộn xoay quanh chú gấu Bắc Cực có tên Norm (nam diễn viên Rob Schneider lồng tiếng). Điểm đặc biệt ở Norm là không biết… săn mồi, một trong những kỹ năng sinh tồn mà mọi chú gấu khác đều có.

Tuy nhiên, bù lại, Norm lại có được khả năng thiên phú là có thể giao tiếp được với con người giống như ông nội của chú, người đã từng cai trị vùng Bắc Cực trước đây.

Khi Vera (nữ diễn viên Heather Graham lồng tiếng)-Giám đốc tiếp thị của một công ty bất động sản đã can đảm đến Bắc cực để quay một đoạn phim quảng cáo cho căn biệt thự sang trọng của ngài Greene (nam diễn viên Ken Jeong lồng tiếng) người chủ bất lương của mình, Norm biết rằng chú cần làm gì đó để bảo vệ ngôi nhà Bắc cực yêu dấu.

Được người thầy là chim Socrates động viên (nam diễn viên Bill Nighy lồng tiếng), Norm rời xa gia đình và lên tàu đến New York (Mỹ) với ba chiến hữu là những chú chuột Lemming tí hon siêu quậy bất khả chiến bại để mặt đối mặt với Greene.

Khi đến Manhattan, Norm bị người dân thành phố New York tưởng nhầm là một diễn viên trong trang phục đội lốt gấu. Chỉ trong một đêm, Norm trở thành một diễn viên nổi tiếng xuất hiện qua các talk-show đình đám trên truyền hình và tham gia nhảy flash-mob tại quảng trường Thời Đại danh tiếng. Kế hoạch của Norm chỉ thực sự trở thành hiện thực khi con gái của Vera là Olympia đã thông minh giúp Norm tiếp cận và đập tan âm mưu thôn tính Bắc cực của Greene...

"Đầu gấu Bắc Cực" được khởi chiếu vào ngày 5-2-2016 và là bộ phim hoạt hình duy nhất của Mỹ đến với khán giả Việt Nam nhân dịp Tết Âm lịch này. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thưởng thức tràn đầy năng lượng cùng tiếng cười thỏa thích trong những ngày đầu năm mới.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).