Lần đầu tiên chú chó đáng yêu Snoopy lên màn ảnh rộng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chú chó Snoopy đáng yêu cùng cậu bé Charlie Brown từng “đốn tim” nhiều thế hệ độc giả trên thế giới từ những năm 1950. ​Trải qua hơn 50 năm sống trong thế giới truyện tranh quen thuộc, lần đầu tiên chú chó siêu đáng yêu này sẽ sống lại một cách chân thật nhất trên màn ảnh rộng với tác phẩm "Snoopy: Peanuts Movie".
 

Hình ảnh trong phim Snoopy: Peanuts Movie
Hình ảnh trong phim Snoopy: Peanuts Movie


Đây là bộ phim mới của Hãng 20th Century Fox và Blue Sky do đạo diễn Steve Martino sản xuất dựa theo tác phẩm truyện tranh nguyên gốc vô cùng nổi tiếng của giới trẻ Châu Âu.

Bên cạnh những câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày với các bạn nhỏ, bộ phim còn kể về những mẩu chuyện ngắn dí dỏm và thú vị của chú chó nghịch ngợm nhưng cũng không kém phần đáng yêu này.

Khán giả sẽ được chu du đến Paris cùng Snoopy và “đồng bọn” qua một phương tiện rất đặc biệt-ngôi nhà nhỏ có mái ngói đỏ của Snoopy. Hơn thế nữa, những pha gỡ rối hài hước mà chú chó Snoopy giúp cậu chủ Charlie Brown của mình sẽ khiến các khán giả không thể nhịn được cười.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).