Bộ ba sóc chuột "đốn tim" khán giả bằng clip nhảy "Uptown Funk"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ba nhân vật chính của loạt phim "Sóc chuột siêu quậy"-Alvin, Simon và Theodore vừa tung thêm bản hit "Uptown Funk" phiên bản Chipmunk độc đáo, mới lạ.
 

 Bộ ba sóc chuột siêu quậy: Alvin, Simon và Theodore
Bộ ba sóc chuột siêu quậy: Alvin, Simon và Theodore


Mặc dù tháng 1-2016, bộ phim "Alvin and The Chipmunks: The Road Chip" mới chính thức ra mắt khán giả Việt Nam, nhưng những người hâm mộ đã vô cùng nóng lòng chờ đón bộ phim này.

Trên khắp các phương tiện truyền thông, những hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu của bộ ba sóc chuột đã được khán giả chia sẻ liên tục. Mới đây, hãng 20th Century Fox cũng vừa tung thêm bản hit "Uptown Funk" phiên bản Chipmunk độc đáo, mới lạ.

Bên cạnh tài năng “khuấy động” sân khấu bằng những điệu nhảy chuyên nghiệp, bộ ba anh em Alvin, Theodore và Simon còn tiếp tục ghi điểm với người hâm mộ bằng giọng ca quyến rũ và vui nhộn của mình.

Trong chuyến lưu diễn đến Miami, ba ca sĩ nhí cùng những vũ công đường phố đã “hâm nóng” cả thành phố New Orleans bằng ca khúc từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng-"Uptown Funk". Điều đặc biệt hơn là bản cover của ban nhạc sóc chuột này không giống bất kỳ nghệ sĩ nào trước đây nhưng lại vô cùng hài hước và sống động.

Chưa dừng lại ở đó, những trò đùa “tinh quái” của bộ ba anh em nhà sóc chuột cũng sẽ khiến những người hâm mộ thêm phấn khích và thích thú hơn. Trong một trích đoạn phỏng vấn ngắn, Redfoo từng thốt lên rằng anh rất “mệt” khi làm việc cùng “biệt đội” Chipmunk. Đây thực sự là một bộ ba siêu quậy và siêu “phá đám”. Với vô vàn các trò chơi “khăm” táo bạo như “spam” tin nhắn hay đăng ảnh “dìm hàng” Redfoo, khán giả sẽ được “dẫn dắt” hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và có những tràng cười không ngớt.

"Alvin and The Chipmunks: The Road Chip" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 8-1-2016 trên các rạp toàn quốc.

Theo VOV
 

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).