Phim về Steve Jobs được chọn chiếu ở Liên hoan phim Anh vào tháng 10

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Ngày 18-10 sắp tới, bộ phim "Steve Jobs" sẽ được công chiếu tại châu Âu vào đêm tiệc Closing Night Gala, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim BFI London.

Dù đã mãi ra đi ở tuổi 56, những hình ảnh, thành tựu và ký ức về Steve Jobs vẫn còn đọng mãi trong trái tim hàng vạn người mến mộ. Các câu chuyện về ông luôn là niềm cảm hứng không chỉ với những nhân viên từng được làm việc trực tiếp mà còn cả fan của sản phẩm Apple. Vì lẽ đó, bộ phim mang tên ông "Steve Jobs"-tái hiện cuộc đời huyền thoại này đang nằm trong top tác phẩm điện ảnh được trông đợi nhất đầu năm 2016.

 

Bộ phim  sẽ đưa khán giả khám phá mọi ngóc ngách trong cuộc đời, tâm trí của Steve Jobs.
Bộ phim sẽ đưa khán giả khám phá mọi ngóc ngách trong cuộc đời, tâm trí của Steve Jobs.
BFI London là một trong các Liên hoan phim thường niên hàng đầu thế giới, được tổ chức nhằm giới thiệu đến báo chí, các nhà phê bình hay các hãng phát hành những tác phẩm mới nổi bật đến từ Anh quốc và các nước khác.

Ngày 18-10 sắp tới, "Steve Jobs" sẽ được công chiếu tại châu Âu vào đêm tiệc Closing Night Gala, thuộc khuôn khổ Liên hoan phim BFI London (Anh Quốc) lần thứ 59. Đây là sự kiện điện ảnh lớn nhất nước Anh, thường quy tụ hơn 300 bộ phim (bao gồm cả phim tài liệu và phim ngắn) đến từ 50 quốc gia khắp toàn cầu.

Lấy bối cảnh tại thời điểm ra mắt ba sản phẩm đại diện tên tuổi Apple vào năm 1998, bộ phim "Steve Jobs" sẽ đưa khán giả khám phá mọi ngóc ngách trong cuộc đời, tâm trí của người sáng lập thương hiệu quả táo đình đám. Vào vai Steve Jobs sẽ là Michael Fassbender-tài tử nổi tiếng từng bỏ học giữa chừng và quen thuộc với dòng phim độc lập, từng xuất hiện trong loạt bom tấn "X-Men: First Class", "X-Men: Days of Future Past".

Bộ phim được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm, trong đó có đạo diễn Danny Boyle (“Sumdog Millionaire”, “127 Hours”), biên kịch Aaron Sorkin cùng các diễn viên Kate Winslet, Seth Rogen, Jeff Daniels. Hầu hết trong số này đều từng giành tượng vàng Oscar cho nhiều tác phẩm điện ảnh.

"Steve Jobs" dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22-1-2016 với định dạng 2D.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).