"The Hunger Games 3" lọt top 10 phim ăn khách nhất năm 2014

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với doanh thu toàn cầu lên tới 560,5 triệu USD, phần 3 bộ phim “The Hunger Games” trở thành một trong 10 bộ phim ăn khách nhất năm.
 

Bộ phim


Sau 3 tuần ra mắt, phần 3 của loạt phim “The Hunger Games” với tên gọi “Mockingjay” (tựa lời Việt “Húng Nhại”) tiếp tục thể hiện được sức hút của mình khi lần thứ 3 đứng đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ với doanh thu 21,6 triệu USD.

Con số này giúp nâng tổng doanh thu tại khu vực Bắc Mỹ của “The Hunger Games: Mockingjay” phần 1 lên 257,7 triệu USD và doanh thu trên toàn cầu lên 560,5 triệu USD. Điều này cũng giúp bộ phim lọt vào Top 10 phim ăn khách nhất của năm.

Đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng khu vực Bắc Mỹ vẫn là bộ phim “Penguins of Madagascar” (tựa lời Việt “Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar”) với doanh thu hơn 11 triệu USD. Nâng tổng doanh thu toàn thế giới của “Penguins of Madagascar” lên 143 triệu USD. So với kinh phí 132 triệu USD thì bộ phim đã sinh lời, nhưng đây không phải là mục tiêu mà các nhà sản xuất đề ra. Phim đã ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 28-11.

Bộ phim đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng của tuần trước là “Horrible Bosses 2 - Những vị sếp khó tính 2” ở tuần này đã vươn lên đứng ở vị trí thứ 3 với doanh thu 8,6 triệu USD.

Tân binh của bảng xếp hạng tuần này là bộ phim kinh dị “The Pyramid-  Bí ẩn kim tự tháp” với doanh thu 1,35 triệu USD.

Phim kể về một nhóm các nhà khảo cổ học Mỹ khám phá ra Kim tự tháp cổ đại bị chôn vùi sâu dưới sa mạc Ai Cập. Khi càng đi sâu vào kim tự tháp, họ càng vô vọng trước bóng tối vô tận của những hầm mộ. Và cuối cùng, họ nhận ra rằng: họ không chỉ bị mắc kẹt mà còn đang bị săn đuổi bởi một thế lực bí hiểm. “The Pyramid” đang được chiếu ở các rạp tại Việt Nam từ ngày 5-12.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).