"Magneto" hóa thân thành nhạc sĩ bí ẩn trong phim mới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nam diễn viên Michael Fassbender, người thủ vai Magneto trong bom tấn ''X-Men: Days of Future Past'' sẽ xuất hiện trong bộ phim ''Frank'' của đạo diễn Lenny Abrahamson sắp được công chiếu ở Mỹ vào tháng Tám tới đây.
 

  Hình ảnh của Michael Fassbender trong phim
Hình ảnh của Michael Fassbender trong phim "Frank".

''Frank'' kể về câu chuyện của Jon, một nhạc sĩ trẻ do Domhnall Gleeson (Bill Weasley trong phim ''Harry Potter'') thủ vai.

Jon gia nhập một ban nhạc pop lập dị, đứng đầu bởi một người đàn ông bí ẩn có tên Frank (Michael Fassbender) với gương mặt giấu kín sau một cái đầu bằng giấy mà anh ta không bao giờ bỏ ra.

Trailer mới công bố của bộ phim cho thấy các thành viên của ban nhạc phải thích nghi với sự lập dị của Frank cũng như cố gắng tìm cách gây dựng tên tuổi cho bản thân.

Bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Maggie Gyllenhaal, người mới đây đã xuất hiện trong bộ phim ''White House Down".

Được ra mắt tại Liên hoan phim Sundance London hôm 25-4 cũng như Liên hoan phim Los Angeles hôm 14-6, bộ phim sẽ có buổi công chiếu giới hạn tại Mỹ ngày 22-8 sắp tới. Ngoài ra, bộ phim sẽ được trình chiếu ở Hungary, Thụy Điển, Nhật Bản và Hà Lan.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).