Kim Tae Hee hợp tác với Top trong phim cổ trang?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Vai diễn trong phim “Jang Ok Jung, Live for Love” là vai diễn cổ trang đầu tiên mà nữ diễn viên Kim Tae Hee đóng từ khi ra mắt.
 

 Đây sẽ là vai diễn cổ trang đầu tiên của Kim Tae Hee.
Đây sẽ là vai diễn cổ trang đầu tiên của Kim Tae Hee.

Đạo diễn của bộ phim lịch sử “Jang Ok Jung, Live for Love” (tạm dịch: Jang Ok Jung, sống vì yêu) đã xác nhận, nữ diễn viên Kim Tae Hee sẽ đóng vai chính của bộ phim. Cô sẽ vào vai Jang Hee Bin, nữ nhân vật anh hùng đã được tái hiện qua rất nhiều phim ngắn và phim truyền hình trong suốt nhiều năm.

Nhân vật “Jang Hee Bin” luôn được giao cho những diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc đảm nhiệm. Bộ phim kể câu chuyện của Jang Hee Bin, một người thiếp nổi tiếng ở triều đại Joseon, người đứng đằng sau quyền lực của hoàng hậu In Hyun, vợ của vua Sukjong.

Nhà sản xuất cho biết, không giống như vô số bộ phim khác, “Jang Ok Jung, Live for Love” sẽ kể câu chuyện của Jang Ok Jung trước khi cô trở thành vợ lẽ Jang Hee Bin và tập trung vào vai trò một nhà thiết kế thời trang, sản xuất mỹ phẩm trong thời đại Joseon. Đây sẽ là một góc nhìn mới về nhân vật phản diện nổi tiếng trong lịch sử này.

Kim Tae Hee không có kinh nghiệm trong vai diễn cổ trang, tuy nhiên, các nhà sản xuất tin tưởng vào khả năng biến hóa và bề dầy kinh nghiệm diễn xuất của cô. Sau bộ phim “My Princess” vào năm 2011, lần trở lại màn ảnh này của Kim Tae Hee nhận được rất nhiều sự mong đợi.

Ngoài ra, một nhân vật quan trọng khác trong bộ phim là vua Sukjong có thể sẽ được giao cho ca sĩ Top của nhóm nhạc thần tượng Big Bang. Kim Tae Hee và Top đã từng hợp tác trong bộ phim “Iris” vào năm 2009.

Công ty quản lý của Top, YG Entertainment cho biết: “Top nhận được đề nghị tham gia vào bộ phim “Jang Ok Jung, Live for Love”. Tuy nhiên, do lịch trình kín đặc của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới với Big Bang, chúng tôi sẽ phải xem xét lịch quay phim để quyết định”.

Bộ phim “Jang Ok Jung, Live for Love” dự kiến sẽ được lên sóng trên kênh SBS của Hàn Quốc vào tháng 3-2013.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).