Tom Cruise đoạt danh hiệu Thần tượng giải trí

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tom Cruise
Tom Cruise

Với những đóng góp trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình, tài tử Tom Cruise đã vinh dự khi nhận được giải thưởng Thần tượng giải trí của Friars Club’s, Mỹ ngày 12-6.

Giải thưởng Thần tượng giải trí nhằm tôn vinh những người có thành tích xuất sắc trong ngành công nghiệp giải trí. Joseph Zappala- người đứng đầu quỹ Friars chia sẻ rằng: “Đây thực sự là một đêm trao giải đáng nhớ. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào khi được trao danh hiệu này cho tài tử Tom Cruise. Mọi sự cố gắng của anh đều được phản ánh lại qua những đóng góp của anh trên lĩnh vực điện ảnh và nghệ thuật”.

Chủ tịch câu lạc bộ Jerry Lewis nói: “Tom Cruise sẽ trở thành một trong những người gia nhập nhóm NSƯT. Hiện nhóm này chỉ có 3 nhân vật huyền thoại như Douglas Fairbanks, Cary Grant và Frank Sinatra. Họ đều là những người có sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp giải trí trên toàn cầu và góp phần làm phát triển bộ mặt của nền điện ảnh”.

Tom Cruise vừa tham gia bộ phim ca nhạc “Rock of ages” (Kỷ nguyên bạc) với vai diễn ngôi sao nhạc rock Stacee Jaxx. Phim sẽ phát hành tại Mỹ vào ngày 15-6.

 

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).