Châu Tấn cá tính giữa đường phố Paris

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Xuất hiện trong bộ ảnh đen trắng, nàng “Hoa đán” vẫn luôn thu hút sự chú ý nhờ phong cách ấn tượng.
 

Đã gần 40 tuổi nhưng nhờ sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt thơ trẻ nên trông Châu Tấn lúc nào cũng như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Hiện Châu Tấn vừa hoàn thành những cảnh quay cuối cho tác phẩm điện ảnh “Họa Bì 2”-  phim kinh dị được chờ đợi nhất năm nay của làng giải trí Hoa ngữ.

Nội dung của “Họa Bì 2” vẫn là sự tiếp nối của phần 1 nhưng lại phát triển theo một hướng khác. Trailer của phim vừa tung ra đã gây ấn tượng mạnh với những cảnh quay có kỹ xảo hoành tráng.

Cùng ngắm người đẹp Châu Tấn trên tạp chí U+:


Theo TPO

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).