Á hậu Trương Thị May đóng phim truyền hình

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Á hậu da nâu Trương Thị May lần đầu tiên sẽ xuất hiện trên bộ phim truyền hình dài 30 tập Châu sa. Trong phim, May sẽ vào vai Minh Hằng - phụ trách đội thiết kế của một công ty quảng cáo.

Vốn xuất thân từ một gia đình nghèo khó, cha mất sớm, Minh Hằng trở thành chỗ dựa của gia đình, có tính cách mạnh mẽ hơn cả... đàn ông. Trong một lần công ty tuyển nhân viên mới, Quốc Thái - chàng trai khinh khỉnh bất cần đời, đã trúng tuyển ngay từ buổi đầu...

 

Trương Thị May (vai Minh Hằng) và Thanh Thức (vai Quốc Thái) trong phim Châu sa
Trương Thị May (vai Minh Hằng) và Thanh Thức (vai Quốc Thái) trong phim Châu sa

Ðạo diễn Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Ngay khi đoàn phim đang bí vì không tìm ra được diễn viên cho nhân vật Minh Hằng thì May cùng mẹ đã đến kịp lúc. Chỉ sau một lần thử vai, cô đã thuyết phục được mọi người. Dù không được học qua diễn xuất nhưng tôi tin khán giả sẽ bất ngờ với khả năng biến hóa nhân vật của May: ở cơ quan thì kiêu căng, về nhà lại nũng nịu dễ thương với mẹ, đôi lúc lại vô cùng hài hước trong những tình huống diễn ra với Quốc Thái...".

Ngoài Trương Thị May, phim có sự tham gia của Thanh Thức, Xuân Hòa, Kinh Quốc, Hoàng Anh, Hồng Kim Hạnh... phát sóng trên kênh TodayTV lúc 21 giờ từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28-3.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Chỉ cần hai ngày, doanh thu 'Avatar 2' đã vượt mặt 'Avatar 1'

Tính đến hiện tại, doanh thu của bom tấn Avatar: The way of water tại Việt Nam đã đạt hơn 40 tỉ đồng sau ngày công chiếu đầu tiên. Như vậy, rất có khả năng chỉ cần 2 ngày, doanh thu Avatar: The way of water sẽ vượt mốc doanh thu mà phần phim tiền nhiệm đã làm được tại thị trường Việt Nam.
3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

3 phim Việt công bố sẽ chiếu tết 2023

Mới đây, liên tiếp 2 bộ phim Việt: Chị chị em em 2 (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng), Siêu lừa gặp siêu lầy (đạo diễn Võ Thanh Hòa) đã có buổi họp báo công bố tham gia thị trường phim Tết Nguyên đán 2023. Trước đó, Nhà bà Nữ (đạo diễn Trấn Thành) cũng cho biết sẽ chiếu rạp từ mùng 1 Tết Quý Mão (tức ngày 22.1.2023).