Bộ ảnh cưới chụp ngay trong đêm mừng chiến thắng lịch sử

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cô dâu được cầu hôn buổi tối 23-1, và bộ ảnh độc đáo làm tan chảy mọi trái tim bởi sự dễ thương với sự chúc phúc của đông đảo người dân"đi bão" tại Hà Nội.
 Ảnh cưới của cô dâu Bích Đào và chú rể Quang Tám
Ảnh cưới của cô dâu Bích Đào và chú rể Quang Tám
Bộ ảnh cưới "Mừng U-23 Việt Nam chiến thắng lịch sử" đã nhận được hơn 4.000 lượt thích trên mạng xã hội. 

Người thực hiện bộ ảnh này, anh Hai Le Cao, chia sẻ: "Hôm xem trận tứ kết, mình thấy rất khả quan, và có niềm tin mãnh liệt Việt Nam sẽ giành chiến thắng trong trận bán kết.

Và tụi mình cũng muốn làm gì đó thật khác biệt và để ghi dấu lại khoảnh khắc lịch sử của cả dân tộc".
Theo anh, khó khăn lớn nhất để chụp bộ ảnh cưới đáng yêu này chính là chụp trong điều kiện chật chội vì quá đông người, không thể di chuyển được. Bên cạnh đó, mạng bị tắc nên khi cần đăng hình lên Facebook phải chạy vào nhà người dân để dùng ké Wi-Fi.
Anh không cảm thấy buồn khi không được "đi bão" ăn mừng giống mọi người. "Mình chụp cũng vui như đi bão thôi", nhiếp ảnh gia hào hứng cho biết.
Cô dâu trong bộ ảnh - chị Trương Thị Bích Đào - kể: "Lúc tụi mình đang loi nhoi hò hét ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam, khi kết thúc trận đấu thì người yêu ngỏ lời, làm mình vô cùng bất ngờ. Cảm xúc giống như vỡ òa ra vậy. Thế là mình bị "bắt cóc" đi chụp ảnh cưới luôn.
Kể về ý tưởng chụp hình, anh Vũ Quang Tám (hôn phu của chị Đào) kể: "Tụi mình yêu nhau được gần một năm rồi. Hai đứa quen nhau khi tham dự event về marketing.
Bọn mình không gặp trở ngại nào đáng kể, chủ yếu là cả hai đều bận. Mình đang làm startup nên cũng bận, bạn gái mình thì làm về thời trang, có ít thời gian bên nhau. Vì thế, mình quyết định làm gì đó thật đặc biệt cho bạn gái.
Sau chiến thắng tại trận tứ kết Việt Nam gặp Iraq, mình và bạn mình là anh Hai Le Cao đã bắt đầu kế hoạch này. Mình muốn làm điều gì đó đặc biệt cho dịp có một không hai này, ngoài ra, cũng là để thể hiện tinh thần yêu thể thao và nhất là yêu bóng đá Việt Nam.
Điều quyết định quan trọng nhất đó của kế hoạch này chính là kết quả trận đấu chiều 23-1. Thế là sau khi có kết quả, niềm vui của mình vỡ oà vì điều ước đã thành hiện thực. Nếu Việt Nam thua trận này, có lẽ mình sẽ chờ một dịp khác đặc biệt như 14-2 chẳng hạn. Nhưng không ngờ, đội tuyển Việt Nam đã quá xuất sắc.
Lúc ấy, mình đưa nhẫn ra và nói: "Vào chung kết em nhé". Bạn gái mình còn khóc trong hạnh phúc.
Bọn mình mất hơn 30 phút cho công việc make up và thay trang phục cho cô dâu. Mình thì nhanh hơn vì chỉ cần mặt vest. Công việc được chuẩn bị hết sức thuận lợi".
Chú rể nói trong xúc động: "Suốt cả hơn chục năm qua, người hâm mộ Việt Nam luôn chờ cơ hội lịch sử. Mình mong muốn được lưu giữ khoảnh khắc đó với điều gì đó đặc biệt".
Quang Tám nói về niềm hạnh phúc và phấn khích khi chụp ảnh:"Trước khi bắt đầu kế hoạch, mình có ngại, nhưng khi U-23 Việt Nam ghi bàn thắng cuối ở loạt đá penaty, cảm xúc khác lắm. Mọi người thấy ai cũng như rất thân quen, hễ nhìn thấy là reo hò, là hát. Vì thế mà khi hòa vào dòng người, bọn mình không còn cảm giác ngại nữa vì giống như tất cả mọi người như thân quen từ lâu, và ai ai cũng chúc phúc cho bọn mình".
Đôi bạn trẻ dự định tổ chức đám cưới vào tháng 3.
Một số hình ảnh trong bộ ảnh cưới:
Phương Vy (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.