Những điểm đến yêu thích của giới nhiếp ảnh trên thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sa mạc Namib, hồ Tahoe, cố đô Kyoto là vài địa điểm được nhiều du khách mê chụp ảnh và cả nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp ghé thăm thường xuyên.

Hồ Tahoe, Mỹ

 

Hồ Tahoe nổi tiếng là một trong những hồ trên núi cao nhất thế giới. Các nhiếp ảnh gia khuyên mọi người nên đến vịnh Emerald ngắm mặt trời mọc, đảm bảo sẽ có trải nghiệm đặc biệt.

Reykjavík, Iceland

 

Các nhiếp ảnh gia tới thủ đô Reykjavík, Iceland đều thích chụp lại các tòa nhà đầy màu sắc, tương phản rõ nét với khung cảnh nước non và những đỉnh núi phủ tuyết, từ trên nóc nhà thờ Hallgrímskirkja nổi tiếng.

Positano, Italy

 

Nằm bên bờ biển Amalfi, ngôi làng Positano nổi tiếng với những biệt thự màu sắc với ban công chòi ra. Bãi biển pha lê với những chiếc ô sọc đặc trưng là nơi được nhiều người chọn để chụp ảnh.
 
Vườn Quốc gia Serengeti, Tanzania

 

Vùng xavan Serengeti rộng lớn là điểm đến mơ ước của nhiều nhiếp ảnh gia. Mỗi năm một lần, hàng triệu con thú di cư dọc theo Serengeti tới khu Bảo tồn Masai Mara Game, Kenya, tạo nên một khung cảnh hùng vĩ.

Sa mạc Namib, Namibia

 

Sa mạc Namib có nhiều cồn cát cao và đẹp nhất thế giới. Những cồn cát có màu cam tỏa sáng trong ánh mặt trời cùng vài cây khô cằn do thiếu nước, tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những nhiếp ảnh gia yêu phiêu lưu.

Esfehan, Iran

 

Các tòa nhà ở thành phố Esfehan lưu giữ mọi tinh túy của kiến trúc Hồi giáo – Ba Tư. Đi dạo dọc theo các con đường nhiều cây xanh, tham quan nhà thờ Hồi giáo và khám phá cầu Khaju lúc hoàng hôn, nơi mọi người tụ tập ca hát, đọc thơ là cách nhiều du khách lựa chọn để tìm hiểu về nơi này.

Bagan, Myanmar

 

Thành phố cổ Bagan được yêu thích bởi nơi đây được bảo tồn khá nguyên vẹn. Bagan có hàng trăm đền chùa, nằm bên cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt. Những ngôi chùa có đỉnh tháp hình nón đẹp nhất trong bình minh và hoàng hôn, khi vẻ đẹp của chúng ánh lên trên chân trời.

Kyoto, Nhật Bản

 

Dù đô thị hóa đang diễn biến nhanh, thành phố Kyoto vẫn lưu giữ được những nét văn hóa truyền thống Nhật Bản. Du khách tới đây thường thăm khu vườn bên những cây cầu dưới tán cây anh đào, nghe câu chuyện về huyền thoại Samurai, hay nhìn lướt qua những geisha đang vội vã.

Milford Sound, New Zealand

 

Những người từng thám hiểm Milford Sound đều cho rằng vịnh hẹp này là “kỳ quan thiên nhiên thứ tám trên thế giới”. Các dãy núi nằm bên vùng biển hoang sơ, nơi sinh trưởng của hải cẩu, chim cánh cụt, cá heo và cá voi lưng gù. Trong ảnh là đỉnh Mitre, một trong những điểm được chụp ảnh nhiều nhất tại đây.

Monuriki, Fiji

 

Monuriki là một hòn đảo nhỏ, không người ở nằm trong quần đảo Fiji. Ngọn núi lửa cao được bao phủ trong rừng cây, bờ cát ở đây trắng cùng nước biển ấm áp. Du thuyền khá phát triển, nhưng không đông đúc, du khách hoàn toàn có thể thư giãn mà vẫn chụp được những bức ảnh “để đời”.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Độc đáo có "1-0-2" cảnh cá chép ăn hoa sen

Ngay khi tiếp cận được bông sen thơm ngát, trái với suy nghĩ của mọi người rằng cá chép sẽ từ tốn thưởng hoa, con cá này mạnh mẽ nhao đến, cắn thẳng vào từng cánh hoa thơm ngát, cố gắng giật đứt, nuốt vào mồm.
Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Giữa Hà Nội mới xuất hiện một ngôi làng bích họa

Hơn 20 bức tranh với nội dung gắn với văn hóa lịch sử thôn Chử Xá (Gia Lâm, Hà Nội) được vẽ lên những bức tường đã tạo nên một diện mạo mới và hấp dẫn cho một làng quê Bắc Bộ. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến mới cho nhiều du khách trong và ngoài nước.